Đám cưới 'streamer giàu nhất Việt Nam' và bạn gái kém 13 tuổi

Google News

Khách mời trong đám cưới Xemesis toàn gương mặt đình tên tuổi.

Tháng 9/2019, Xemesis - chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" gây bất ngờ khi đăng ảnh bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đeo trên tay chiếc nhẫn kim cương. 2 tháng sau, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn. Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng đợi một "siêu đám cưới" diễn ra.

Trong một vlog "ăn chơi" tại vịnh Ninh Vân mới đây, Xemesis cho biết đám cưới của anh và bạn gái xinh đẹp sẽ chính thức diễn ra ngày 14/11 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam ở TP.HCM.

Dam cuoi 'streamer giau nhat Viet Nam' va ban gai kem 13 tuoi

Những hình ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi được hé lộ.

Được biết vào thời điểm làm lễ đính hôn (11/2019), Xoài Non chỉ mới tròn 17 tuổi (sinh năm 2k2), còn Xemesis (sinh năm 1989) hơn vợ 13 tuổi. Sở dĩ Xemesis không tổ chức đám cưới luôn khi ấy là vì phải đợi nàng tròn 18.

Trước thềm hôn lễ diễn ra, mọi thứ liên quan đám cưới của cặp đôi nhận được quan tâm đặc biệt. Một trong những thông tin gây chú ý mới đây là về dàn khách mời xuất hiện trong hôn lễ Xemesis - Xoài Non.

Dam cuoi 'streamer giau nhat Viet Nam' va ban gai kem 13 tuoi-Hinh-2

Ngọc Trân hé lộ thiệp mời của Xemesis - Xoài Non.

Đầu tiên, không thể thiếu "tứ hoàng streamer" là Độ Mixi, ViruSs và Pewpew. Họ cũng chính là dàn phù rể trong đám hỏi của Xemesis. 

Ngoài ra, còn có những cái tên đình đám Linh Ngọc Đàm, MisThy, Uyên Pu, Quang Cuốn, Rambo, Bụt,...

Bên cạnh đó, dàn khách mời phía nhà gái cũng hoành tráng không kém với loạt gương mặt thân quen là Võ Ngọc Trân, Bâu, Nhật Anh Wilson, Joyce Phạm,...

Dam cuoi 'streamer giau nhat Viet Nam' va ban gai kem 13 tuoi-Hinh-3

Cặp đôi trong lễ đính hôn "khổng lồ" năm ngoái.

Xemesis và bạn gái quen nhau trong một sự kiện vào năm 2018. Vợ sắp cưới "streamer giàu nhất Việt Nam" tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non nhận xét Xemesis là một người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Tiết lộ về lý do kết hôn sớm, Xoài Non cho biết đó là do sự yêu thương của gia đình chồng. Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Về phần Xemesis, anh từng khẳng định bạn gái là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời mình. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)