Cưỡi đà điểu đi học, cô bé khiến bạn bè "lác mắt"

Google News

Bé gái ngồi trên lưng đà điểu với thần thái điềm tĩnh, đưa tay bịt mắt con vật mỗi khi muốn nó dừng lại hoặc rẽ theo ý mình.

Gần đây, hình ảnh một bé gái ở Đại Lý, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cưỡi đà điểu đến trường khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao, trầm trồ. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bé gái đang thoải mái ngồi trên lưng đà điểu, còn vật cưỡi này thì đi trên vỉa hè với những bước sang chảnh như người mẫu, bên cạnh là dòng xe cộ qua lại tấp nập.

Cuoi da dieu di hoc, co be khien ban be

Hình ảnh quá bắt mắt này khiến rất nhiều người ngạc nhiên, quay phim, chụp ảnh lại. Trong đoạn video được đăng tải, cô bé dùng hai tay điều khiển hướng đi của đà điểu một cách khéo léo, bịt mắt đà điểu lại là có thể ngăn cản nó tiến về phía trước và rẽ vào con đường mà bé muốn đi.

Trông cô bé rất thoải mái, ngồi trên lưng đà điểu với thần thái điềm tĩnh, chỉ chốc lát đã đến trường. Thấy người khác cầm điện thoại chụp ảnh, cô bé vừa cười hồn nhiên vừa tự tin vừa "lái" chú đà điểu từ từ vào khuôn viên trường.

Cuoi da dieu di hoc, co be khien ban be

Hình ảnh bé gái "lái" đà điểu đến trường được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngoài việc bày tỏ sự ngạc nhiên thích thú, nhiều người cũng tò mò nêu băn khoăn: "Đến trường thì để đà điểu ở đâu?"; "Chân đà điểu mảnh khảnh thế này, có cõng được em bé quãng đường dài không?".

Một số người lo ngại: "Còi ô tô ngoài đường dễ khiến đà điểu hoảng sợ bỏ chạy, dễ gây tai nạn ngoài ý muốn, hành vi cưỡi đà điểu đi học này không nên được khuyến khích".

Theo Tùy Ý/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)