Cuộc đua giành tiền vệ Ruben Neves .Barca nguy cơ mất trắng

Google News

Barca yêu thích Ruben Neves và muốn có ngôi sao này tuy hai đại gia của bóng đá Anh cũng đang tích cực vào cuộc đua.

Cuoc dua gianh tien ve Ruben Neves .Barca nguy co mat trang
Ruben Neves được nhiều đội bóng lớn quan tâm muốn chiêu mộ. 
Cách đây ít ngày, nguồn tin khẳng định Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã liên hệ Jorge Mendes - người đại diện của Ruben Neves, để sớm sở hữu ngôi sao này, tránh trường hợp đêm dài lắm mộng.
Barca yêu thích Ruben Neves và muốn có anh để Xavi xây dựng hàng tiền vệ ổn định lâu dài trong giai đoạn sắp tới.
Đội bóng xứ Catalunya xem Ruben Neves là giải pháp thay Sergio Busquets. Ngoài ra, Franck Kessie nhiều khả năng cũng sẽ ra đi (Tottenham liên hệ kéo về Ngoại hạng Anh).
Ruben Neves có hợp đồng đến 2024. Cựu cầu thủ Porto chưa muốn gia hạn và có vẻ như anh chọn giải pháp chia tay Wolves để tìm kiếm thử thách mới ở Ngoại hạng Anh hoặc La Liga.
Đáng chú ý, theo nguồn tin từ Football Insider, hai ông lớn Premier League là Liverpool và Man United đang dẫn trước Barcelona ở cuộc đua chiêu mộ Ruben Neves.
Barcelona đưa Neves vào tầm ngắm từ lâu. Thế nhưng tình hình tài chính eo hẹp trở thành bất lợi lớn với đội chủ sân Nou Camp so với hai ông lớn của bóng đá Anh.
Theo nguồn tin từ Goal, Barca cũng đang dự định chiêu mộ tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool. Vừa qua, chân sút người Brazil đã xác nhận rời Anfield sau cuộc hành trình dài 8 năm tại đây.
Ở chặng đường cuối sự nghiệp, Firmino muốn tìm kiếm cho bản thân những thử thách mới và Barca hoàn toàn có thể trở thành điểm đến lý tưởng của cầu thủ này.
Theo Đại Phú/Giáo dục Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)