Cụ ông 73 tuổi nâng cấp “siêu xe” để thoả mãn đam mê Pokemon Go

Google News

Vốn nổi tiếng trên mạng xã hội, bởi đam mê trò chơi Pokemon Go từ năm 2018. Ông Chen khi ấy đã gắn 11 chiếc smart phone lên chiếc xe đạp của mình, mới đây ông tiếp tục nâng thành 64 smart phone để thoả mãn đam mê.

Dù đã ở tuổi 73, nhưng cụ ông Chen San-yuan, khiến nhiều người bất ngờ vì đam mê dành cho trò chơi Pokemon Go. Hàng ngày, ông vẫn rong ruổi khắp nơi trên chiếc xe đạp để có thể săn những chú Pokemon trong game.

Cụ ông này đã trở nên nổi tiếng trên Internet từ năm 2018, khi ấy những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy ông đang rong ruổi trên chiếc “siêu xe” đặc biệt để săn Pokemon. Nhiều cư dân mạng đã đặt cho ông biệt danh “ông bác Pokemon”.

Cộng đồng mạng - Cụ ông 73 tuổi nâng cấp “siêu xe” để thoả mãn đam mê Pokemon GoĐến nay cụ ông Chen đã nâng cấp số lượng đã lên 64 chiếc smartphone trên "siêu xe" của mình.

Niềm đam mê Pokemon Go của ông không ngừng tăng lên, được biết năm 2019 ông đã nâng cấp lên chiếc “siêu xe” của mình 45 chiếc smart phone. Đến nay số lượng đã lên 64 chiếc, điều này khiến mỗi lần ông xuất hiện trên phố cùng “siêu xe” của mình trở nên cực kỳ nổi bật, thu hút được sự chú ý của nhiều người đi đường.

Theo ông Chen chia sẻ, ông bắt đầu chơi game từ năm 2016 khi được người cháu của mình hướng dẫn chơi. Khi chơi Pokemon Go ông thấy trò này giúp ngăn ngừa bệnh đãng trí tuổi già, và có thể giao tiếp với nhiều người cùng tham gia trò chơi.

Được biết ngoài đầu tư số lượng lớn smartphone, cụ ông Chen mày mò tự chế nhiều phụ kiện để có thể giúp ông thoả mãn đam mê của mình.

Nhiều game thủ tiết lộ, lý do ông Chen nâng cấp lên nhiều smart phone là vì chế độ chơi mới của nhà sản xuất. Dây là chế độ chơi cho phép nhiều người chơi hợp tác với nhau để có được nhưng loại Pokemon mới trong game. Thực tế nhà sản xuất game vốn không cho phép một người chơi nhiều tài khoản để tránh gian lận. Ông Chen chơi không vì mục đích kinh doanh nên tài khoản của ông không bị ảnh hưởng.

Pokemon Go đã nhanh chóng “gây sốt” trên toàn cầu, khi Ra mắt lần đầu tiên năm 2016. Người chơi sẽ nhập vai đi tìm bắt những chú Pokemon, huấn luyện cho chúng để tham gia những trận chiến. Đặc biệt quá trình chơi game hoàn toàn diễn ra trong thế giới thực.

Game sẽ sử dụng camera và GPS trên smartphone của người dùng để biến thế giới thực xung quanh họ thành thế giới trong game; từ đó, người chơi buộc phải di chuyển để có thể tìm thấy một con Pokemon ngay trong bếp nhà mình, hoặc tại bến xe buýt nào đó...

Năm ngoài Pokemon Go đã cán mốc 1 tỷ lượt tải về trên toàn cầu, tuy nhiên tới nay game không còn có lượng người chơi đông đảo như thời gian đầu, nhưng vẫn còn rất nhiều game thủ trung thành với tựa game này và vẫn theo đuổi đam mê săn những chú Pokemon quý hiếm trong game và trường hợp của ông Chen San-yuan là một minh chứng điển hình.

Theo Thế Hiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)