Công nhân phẫn nộ vì Ferrari muốn Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ

Google News

Chủ CLB Juventus là gia đình Agnelli hiện đang sở hữu 29,18% cổ phần của hãng xe Ý - Fiat dự kiến sẽ trả cho Ronaldo mức lương 30 triệu euro/năm với bản hợp đồng kéo dài 4 năm nếu anh đồng ý đầu quân cho CLB Juventus.

 Juventus dự kiến sẽ trả cho Ronaldo mức lương 30 triệu euro/năm với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.
Sai khi bị loại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, rất nhiều phương tiện truyền thông tiết lộ thông tin, Juventus đã sẵn sàng chào đón Cristiano Ronaldo đến với CLB để tiến hành kiểm tra y tế khi Real Madrid được cho là đồng ý bán ngôi sao số 1 của mình với giá 100 triệu euro.
Đến nay, các bên trong cuộc vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào, nhưng có một điều chắc chắn Juventus rất khao khát có được chữ ký của chân sút người Bồ Đào Nha và đang tiến hành bàn thảo thương vụ này.
Juventus dự kiến sẽ trả cho Ronaldo mức lương 30 triệu euro/năm với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.
 Tờ Marca đưa Ronaldo lên trang bìa với nghi vấn anh sắp chuyển sang Juventus.
Trong khi đó, theo tờ Marca, Ronaldo đã bắt đầu đi tìm nhà ở tại Italy. Báo giấy Tuttosport của Turin lại khẳng định thủ quân Bồ Đào Nha đã chọn được một căn biệt thự gần nhà của Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli. Đây là nơi cũng từng được Fabio Cannavaro thuê để ở khi cựu thủ quân "Azzurri" thi đấu cho Juventus từ năm 2004 đến năm 2006.
Tuy nhiên, thông tin này đã dấy lên sự phẫn nộ của các công nhân đang làm việc tại hãng xe Ý Fiat - hãng xe sở hữu thương hiệu Ferrari. Bởi chủ CLB Juventus là gia đình Agnelli hiện đang sở hữu 29,18% cổ phần của Fiat đã đề nghị trả cho Ronaldo mức lương 30 triệu Euro mỗi năm.
Theo tờ Sport Mediaset, Fiat thậm chí còn muốn Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu và thỏa thuận này nằm ngoài phần chi trả cho những gì để ngôi sao này về với Juventus.
Gerardo Giannone, một nhân viên tại nhà máy của Fiat cho rằng: "Sau Higuain, bây giờ đến lượt Cristiano Ronaldo. Đó là một sự ô nhục đối với Fiat khi họ đã không tăng lương cho nhân viên trong 10 năm qua. Với mức lương của Cristiano Ronaldo, mỗi công nhân có thể được nhận thêm 200 euro mỗi tháng".
Hiện mỗi năm, Fiat dành 126 triệu ruro cho việc tài trợ, trong đó có 26,5 triệu euro cho đội bóng Juventus. Nếu ban lãnh đạo của Fiat và Juventus đồng ý cho khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro cùng khoản tài tiền lương 120 triệu euro cho Cristiano Ronaldo trong 4 năm thì đó là sẽ là khoản tiền đầu tư khổng lồ với trị giá 220 triệu euro.
Theo Thu Phương/Nhà đầu tư

>> xem thêm

Bình luận(0)