Cổ vũ đội tuyển Việt Nam chẳng giống ai, cô gái bị CĐM ném đá sấp mặt

Google News

(Kiến Thức) - Vẽ hình quốc kì phản cảm lên người để cổ vũ đội tuyển Việt Nam với Thái Lan, cô gái nhận đủ gạch đá từ CĐM.

Trong lúc cả đất nước đang hướng về sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, sắc đỏ của quốc kì có mặt ở khắp nơi thì trên mạng xã hội bỗng dưng xuất hiện một hình ảnh quốc kì phản cảm vô cùng.
Một cô gái khoả thân hoàn toàn dùng sơn để vẽ lá quốc kì lên người. Lá quốc kì đỏ thắm được tô vẽ lên hai vùng nhạy cảm nhất của cơ thể trông vô cùng "nóng mắt". Đặc biệt, cô gái còn thoải mãi ưỡn ẹo, tạo dáng vô cùng phản cảm.
Co vu doi tuyen Viet Nam chang giong ai, co gai bi CDM nem da sap mat
Cô gái khoả thân hoàn toàn rồi dùng sơn vẽ hình lá quốc kì lên che phần nhạy cảm. 
Lá quốc kì là vật thiêng liêng để người dân tỏ lòng thành kính với tổ quốc, ấy vậy mà cô gái này ngang nhiên có hành động phản cảm khiến cộng đồng mạng bức xúc. Facebooker có tên H.N bình luận: "Đây là hành động mất dạy và cần được xử lý. Quốc kì không phải thứ mang ra để chụp ảnh câu like". 
Đồng quan điểm trên, M.H.B bức xúc: "Hành động này không khác gì đang xỉ nhục, xúc phạm tổ quốc. Không thể chấp nhận được. Bạn bè quốc tế mà thấy những hình ảnh này thì họ nghĩ thế nào?".
Co vu doi tuyen Viet Nam chang giong ai, co gai bi CDM nem da sap mat-Hinh-2
 Tạo dáng chụp hình vô cùng phản cảm.
Hiện, những hình ảnh này vẫn đang thu hút được rất đông sự quan tâm của dân mạng.
Cách đây không lâu, một video ghi lại hình ảnh người đàn ông tới sân Mỹ Đình cổ vũ bóng đá nhưng hồn nhiên trải lá quốc kì xuống ghế để ngồi cũng khiến cộng đồng dậy sóng.

Vẽ tranh khỏa thân trên cơ thể người quần jeans - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)