Cô giáo có biểu cảm khiến học trò cười ngất khi khoe ảnh cưới

Google News

Có lẽ, với mỗi cô gái, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chọn được người đàn ông yêu thương và đi đến hôn nhân, thực sự là một cột mốc hạnh phúc.

Theo đó, mở đầu đoạn clip, cô giáo đã để lộ niềm hạnh phúc, hào hứng giới thiệu: “Bộ ảnh cưới của bọn cô tên là Kisses" (tạm dịch: Những nụ hôn). Có thể nói, mới chỉ nghe qua bộ ảnh, ai nấy đều cảm nhận được cả cô giáo và chồng sắp cưới khá lãng mạn và ngọt ngào trong tình yêu.

Chưa hết, sau khi “khoe” cả thư mục ảnh cưới, cô giáo đã chọn ra một bức ảnh mình thích nhất để chiếu cho cả lớp xem, đó là bức ảnh cô dâu nhìn chồng không rời mắt. “Đấy, cô thích bức ảnh này nhất. Nhìn thật hiền lành, phúc hậu.”.

Co giao co bieu cam khien hoc tro cuoi ngat khi khoe anh cuoi

Co giao co bieu cam khien hoc tro cuoi ngat khi khoe anh cuoi-Hinh-3

Giọng điệu lấp lánh đầy sự hạnh phúc của cô giáo đã khiến tất cả sinh viên trong lớp cười thích thú, thậm chí, bất kỳ ai xem được đoạn clip này cũng cảm thấy vui lây.

Trước niềm vui rạng ngời của cô giáo, các bạn sinh viên cũng không khỏi tò mò làm thế nào để cô giáo của mình có thể tìm thấy một người tâm đầu ý hợp như vậy. Do đó, một bạn trong lớp đã mạnh dạn hỏi cô giáo.“Tại cô tìm được người chồng như thế à?”. 

Điều khiến ai nấy cũng phải bật cười chính là lời phủ nhận: “Không tôi không hạnh phúc đâu, tôi lấy cho có thôi”, nhưng tay cô thì vẫn tiếp tục phóng to ảnh hai vợ chồng ghé sát cạnh nhau, tiếp tục tự khen: “Nhìn mặt cô có thấy hạnh phúc không?”. Phản ứng trái ngược của nữ giảng viên lại một lần nữa khiến các bạn sinh viên và người xem không nhịn được cười. 

Co giao co bieu cam khien hoc tro cuoi ngat khi khoe anh cuoi-Hinh-5

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy vui lây trước niềm hạnh phúc của nữ giáo viên trước cột mốc quan trọng của cuộc đời. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, thường ngày, cô giáo chắc chắn vô cùng gần gũi và dễ thương với học trò của mình. Do đó, khi có niềm hạnh phúc trong tay, cô giáo cũng không ngại sẻ chia. 

"Ôi đáng yêu xỉu, cô giáo lấy được chồng nên mừng quá đây mà, khoe khắp muôn nơi"

"Nghe giọng điệu, nhìn ánh mắt cô thôi là thấy ngập tràn hạnh phúc. Đúng là người có tình yêu, trông cứ buồn cười thế nào ấy nhỉ?"

"Cái lớp này có được cô giáo thế này, chắc tiết học nào cũng tràn ngập niềm vui nhỉ? Đám cưới, có khi cả lớp cũng được cô mời đến chung vui cũng nên". 

Theo Phương Linh/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)