Cô gái Việt 3 ngày hẹn hò 3 người lạ, kiếm 10 triệu mà không "làm gì"

Google News

Trên diễn đàn hẹn hò nổi tiếng, một cô gái Việt khoe chỉ cần hẹn hò gặp gỡ nói chuyện cũng kiếm được rất nhiều tiền.

Tình yêu của giới trẻ thời hiện đại có muôn hình vạn trạng, thế nhưng vẫn có những trạng thái hẹn hò nằm ngoài trí tưởng tượng của nhiều người. Thông qua diễn đàn hẹn hò nổi tiếng Tinder, có rất nhiều câu chuyện mà tưởng chừng chỉ xuất hiện trên phim.
Co gai Viet 3 ngay hen ho 3 nguoi la, kiem 10 trieu ma khong
 Cô gái trẻ tự tin khoe kiếm tiền chỉ nhờ nói chuyện phiếm.
Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình. Theo chính cô gái thừa nhận, đó là điều điên rồ nhưng không phải bất khả thi khi vẫn có những người đồng ý với những điều kiện mà cô đưa ra.

Theo đó cô gái này tham gia diễn đàn hẹn hò không phải mục đích tìm người yêu. Cô chỉ cần tìm người chu cấp tiền, bao nuôi hàng tháng. Và điều quan trọng nhất là cô không đồng ý quan hệ tình dục theo kiểu con gái nuôi Sugar Baby.

Ngoài ra, cô nàng cũng không chia sẻ bất kỳ hình ảnh thật nào lên mạng xã hội. "Mồi câu" của cô chỉ là một bức ảnh duy nhất không rõ mặt, 5 câu giới thiệu sơ sài và giới hạn độ tuổi từ 26 đến 40, bất kể nam hay nữ.
Với kinh nghiệm của dân chơi Tinder, "thả thính" kiểu đó chắc chắn thất bại vì không đủ hấp dẫn để thu hút. Thế nhưng cô nàng tự hào khoe chiến tích "khủng". Trong vòng 3 ngày đã có 29 người "cắn câu", 6 người chủ động nhắn tin và 3 trong số đó chấp nhận yêu cầu trả tiền.
Co gai Viet 3 ngay hen ho 3 nguoi la, kiem 10 trieu ma khong
 Nội dung bài chia sẻ của cô gái trên diễn đàn.
Cô kể chi tiết: "Một người trả 2 triệu cho mỗi lần gặp, một người trả 5 triệu cho 2 lần gặp mặt mỗi tháng và một người trả 3 triệu chỉ để nói chuyện cùng nhau". Như vậy, chỉ cần cô gái này đồng ý, thiết lập 3 cuộc hẹn sẽ bỏ túi ngay 10 triệu đồng.

Sau khi bài viết được đăng tải trên diễn đàn hẹn hò Tinder, nhiều bạn trẻ đã vào "ném đá". Họ cho rằng đây là câu chuyện bịa đặt, hoang đường. "Không biết 3 người đồng ý yêu cầu của bạn là loại đàn ông nào nhỉ", "Bạn đang làm ảo thuật đó à, làm gì có chuyện 3 ngày được 29 người chú ý và 3 người chấp thuận yêu cầu quái gở đó", "Bạn ơi viết sách hướng dẫn làm giàu đi, mình sẽ mua ủng hộ"...

Hiện tại, diễn đàn Tinder đang là nơi giao lưu, tìm hiểu và hẹn hò của giới trẻ. Đã có nhiều trường hợp nên duyên nhờ ứng dụng này. Tuy nhiên trên mạng xã hội ảo luôn tiềm ẩn những cạm bẫy, tệ nạn mà người dùng phải hết sức tỉnh táo.

Xem thêm clip: Trai trẻ đứng hình khi hẹn hò với ''nữ thần'' trên mạng - Nguồn: Youtube

Theo Hoàng Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)