CLB Indonesia mặc đồng phục học sinh ra sân thi đấu

Google News

Bola Satukan Kita, một CLB nghiệp dư tại Indonesia, vừa trình làng trang phục thi đấu rất khác lạ, lấy cảm hứng là đồng phục học sinh.

CLB Indonesia mac dong phuc hoc sinh ra san thi dau

Bola Satukan Kita vừa ra mắt bộ quần áo bóng đá cho mùa giải 2023/24 với cái tên "Trở về trường xưa".

Không những lấy cảm hứng mà CLB này còn sao chép y nguyên một mẫu đồng phục học sinh vào trang phục của mình, với giữa ngực áo là hình một chiếc cà vạt, trong khi ở phía dưới được trang trí trông giống một chiếc thắt lưng.

Nhìn các cầu thủ mặc bộ cánh này, nhiều người liên tưởng đến những cô bé, cậu bé đang đá bóng trong giờ học. Trong làng bóng đá Indonesia, đã xuất hiện nhiều bàn tán về bộ cánh độc nhất vô nhị, có cả thích và không thích.

Bộ cánh của Bola Satukan Kita nhìn rất hài hước

Những người thích thì lập tức xin địa chỉ để mua. "Tại sao tôi lại muốn chiếc áo này đến vậy?”; “Làm thế nào tôi có thể mua nó?"; "Đây chắc chắn là bộ cánh tốt nhất của mùa giải”... Đây là những bình luận ủng hộ bộ đồ rất dị này.

Trong khi đó, nhiều bình luận khác cho rằng mặc những chiếc áo học sinh thi đấu sẽ nhìn rất kệch cỡm. Thậm chí họ còn tin rằng nhiều cầu thủ sẽ xấu hổ khi mặc chúng.

Bola Satukan Kita là một CLB nghiệp dư tại Palembang, Indonesia. Đội bóng này thi đấu ở các giải phong trào và bán chuyên tại địa phương. Bola Satukan Kita hoạt động khá mạnh trên mạng xã hội, có kênh truyền thông riêng, có logo, có cả đội bóng 7 người lẫn 11 người. Bola Satukan Kita có lẽ sẽ nổi bật hơn sau mẫu áo được coi là chẳng giống ai này. 


Theo Đặng Lai/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)