CLB của Argentina hỏi mua Quang Hải với giá... 100 tỷ đồng

Google News

Một đội bóng đến từ quê hương của Lionel Messi sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ “Cậu bé Vàng” Nguyễn Quang Hải ngay trong thời gian tới.

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, hiện có một CLB ở Argentina sẵn sàng chi hơn 3,5 triệu Euro để mua đứt tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ CLB Hà Nội ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Còn nhớ, hồi gần một năm trước, Công Phượng từng được một đội bóng Thái Lan đánh tiếng muốn bỏ ra 3 triệu USD để đưa anh về xứ Chùa Vàng. Nay, Quang Hải được định giá cao hơn, và nếu thương vụ thành hiện thực, sẽ được thi đấu ở một môi trường đẳng cấp hơn rất nhiều so với Thai League.
Cũng cách đây một năm, “Hải con” từng mang băng đội trưởng của U20 Việt Nam đối đầu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất, trong một trận giao hữu của đời người trước thềm VCK U20 World Cup 2017 trên đất Hàn Quốc.
CLB cua Argentina hoi mua Quang Hai voi gia... 100 ty dong
Quang Hải đeo băng đội trưởng của U20 Việt Nam đối đầu U20 Argentina.
Ngày đó, dẫu thua 1-4 trước đội bóng của những Marcelo Torres và Lautaro Martinez (sao trẻ hiện đang khoác áo Inter Milan), nhưng Quang Hải vẫn gây được ấn tượng khá tốt với các cầu thủ trẻ và BHL của U20 Argentina, bởi sự nhanh nhẹn và kỹ thuật điêu luyện.
Một năm sau, sự đánh giá cao ấy đã được cụ thể hóa bằng một tin đồn chuyển nhượng, có thể đưa Hải đến xứ sở của những vũ công tango trong tương lai.
Tuy vậy, nếu không phải là… tin vịt, thì khả năng thương vụ này xảy ra cũng là không cao, khi với khoảng cách địa lý, và sự khác biệt lớn về ngôn ngữ và văn hóa, Hải sẽ cực khó thích nghi nếu chuyển sang tận Nam Mỹ thi đấu.
Đồng thời, trong phát biểu gần đây nhất trước báo giới, sao trẻ 21 tuổi cũng khẳng định rằng anh đang ưu tiên việc ở lại Hà Nội để tiếp tục phát triển trong môi trường V.League trong thời điểm này.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)