Chủ shop nhắn tin đòi tiền gặp khách hàng giả chết vì tai nạn giao thông

Google News

Một cô gái đã mua hàng trên mạng nhưng vì một lý do nào đó không muốn nhận hàng nên đã giả chết khiến dân mạng "dậy sóng".

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước chia sẻ của một chủ shop online về một vị khách được cho là "giả chết" để bùng tiền hàng.
Theo đó, câu chuyện được chia sẻ, "Xin hãy cho em niềm tin với cuộc sống này, không gì là không thể.
Em xin gửi lời chia buồn với toàn thể bác sĩ của bệnh viện P. trung ương, vì đã mất đi một bác sĩ trẻ như chị! Em cũng nể chị quá! Có gần 2 triệu bạc tiền hàng, mà chị lại dám lấy tính mạng mình ra thế này ạ!
Chị ý mua hàng và lợi dụng lòng tin của ship nhà em, không thanh toán tiền cho ship. Shipper hỏi nhiều thì sáng nay nick chị ấy nhắn cho em và ship với nội dung như ở bên dưới. Giả mạo là người nhà và bảo chị ý mất rồi. Vào viện từ thứ 4 và mất từ thứ 7.
Chu shop nhan tin doi tien gap khach hang gia chet vi tai nan giao thong
 

Chu shop nhan tin doi tien gap khach hang gia chet vi tai nan giao thong-Hinh-2
 Dòng tin nhắn phản hồi của cô gái giả chết để "bom hàng". Ảnh: FBNV.
Em cứ nghi ngờ không hiểu sao mất rồi mà FB online liên tục, vào thấy chị gái vẫn up ảnh bình thường, xong lại comment 11h trước. Em mới gọi cho mẹ nuôi em làm cùng viện, hỏi có làm cùng khoa không thì bảo chết cái gì mà chết! Vậy các chị nghĩ sao ạ?
Cả sáng nay em cũng cứ suy nghĩ mãi là tự nhiên đi nhắn tin đòi tiền để người nhà người ta thêm đau xót. Mà vừa mất được 1-2 hôm. Nghĩ mà vừa bực, vừa thấy con người không biết đâu mà lần, dám lấy tính mạng mình ra lừa như vậy. Hẳn là đưa tro cốt lên Ba Vì nữa chứ!
Các chị ơi! Hãy cho em chút lòng tin với cuộc đời này. Thề luôn là sáng nay em cay mắt vì nghĩ thương vì còn quá trẻ. Mẹ em định đi làm lại sim điện thoại, mà em nghe tin chị kia mất vì tai nạn giao thông nên em cũng bỏ hết việc để đưa mẹ em đi, sợ xe cộ không an toàn. Thật sự em không thể tin nổi".
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm vì cô gái dám đem tính mạng, sự chết chốc ra mà đánh đổi chỉ vì 2 triệu.
"Bà chị này làm nghề y mà tâm chẳng có, lại còn dám lấy tính mạng mình ra đùa cợt".
"Chả biết nên chỉ trích hay thông cảm cho chị khách kia nữa, nghĩ ra cái trò rợn tóc gáy".
Được biết, sau khi câu chuyện này được chia sẻ xôn xao trên mạng xã hội, thì phía cô gái giả vờ chết đã vội vàng khóa tài khoản FB và liên lạc để nhận sai. Chủ shop cũng đồng ý với lời xin lỗi của cô gái đó nên đã lên tiếng mong dân mạng ngừng chửi bới, chỉ trích cô giá kia, không muốn sự việc trở nên ồn ào hơn, dù sao nữ bác sĩ trẻ tuổi dại dột ấy đã nhận được bài học đắt giá từ suy nghĩ bồng bột của mình.
Sau câu chuyện, nhiều chủ shop online đã chia sẻ rầm rầm vụ việc "khó đỡ" này để cảnh báo lẫn nhau. Tốt nhất bán hàng online hãy tránh cho khách nợ tiền quá nhiều.
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)