Chồng troll vợ đỉnh cao khiến dân mạng phong "thánh"

Google News

Sau khi troll vợ, người chồng được dân mạng vẽ ra 1.001 viễn cảnh nếu vợ phát hiện. Nhưng may thay, cô vợ chẳng giận lại còn ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Sau khi xem những hình ảnh troll vợ dưới đây, chắc chắn nhiều người không thể nhịn được cười.
Chong troll vo dinh cao khien dan mang phong
Màn troll vợ cực đỉnh của anh chồng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của dân mạng. 
“Cười cái cho anh chụp kiểu rồi đi ăn nào vợ”. Đấy các bác ạ, bao nhiêu lần rồi, nói lắm nhức hết đầu mà không làm gì được. Hôm nay ta mới có dịp báo thù“, lời chia sẻ có phần đắc thắng của tài khoản P.T.K.
Kèm với lời bộc bạch dễ thương là bức ảnh được lồng ghép khéo léo giữa khuôn mặt tươi rói của người vợ và thân của một chú cún trên màn hình máy tính.
Ngay sau khi tấm hình troll vợ xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. Hầu hết mọi người thích thú trước sự sáng tạo và “nhây bựa” của anh chồng. Nhiều người gắn tên người yêu hay vợ/chồng của mình ở phía dưới bài viết để “dằn mặt” nhau.
“Ngày trước thì yêu thương hết nấc, giờ cứ khen vợ xinh là có vấn đề xảy ra, không bị lừa thì cũng bị troll sấp mặt. Hôm trước, mình phải đi công tác sớm, 4h dậy chuẩn bị ra sân bay và dặn chồng gọi. Vừa đặt lưng được 30 phút, chồng mình gọi dậy đánh răng rửa mặt cầm điện thoại hỏi mọi người đi chưa thì thấy 23h30. Ức mà không làm gì được, hắn đã nhanh chóng lẻn qua phòng con tránh nạn”, tài khoản Đ.V.A chia sẻ.
“Chồng vợ vui tính như này cuộc sống càng thú vị chứ sao. Giờ lấy chồng thêm cả tá áp lực mà nhìn mặt đối phương hằm hằm chắc cũng tự nhìn hằn học thôi”, tài khoản Đ.K.N bày tỏ quan điểm.
Bên cạnh đó, không ít người lo lắng thay cho chủ thớt vì lỡ động vào “sư tử Hà Đông”.
“Xác định tối nay ôm gối ra phòng khách mà ngủ!”, “Thế có được ăn một bữa no cuối cùng không?”, “Tối nằm đất nhé!”, “Hóng cảnh van xin vợ”,… hàng loạt cái kết được dân mạng vẽ ra.
Tuy nhiên lần này mọi người sai rồi, chủ thớt đã cập nhật tình hình hiện tại vợ không giận lại còn khá thích thú tấm hình anh chồng chụp.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)