‘Chốn bồng lai tiên cảnh’ đông kín người sau MV Lạc Trôi

Google News

Sau MV Lạc trôi đình đám, Linh Quy Pháp Ấn - một ngôi chùa nổi tiếng ở Lâm Đồng với khung cảnh đẹp tựa thiên đường đã trở thành một trong những điểm đến hot nhất mùa xuân này.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi

Như đã tiên đoán, sau khi được giới trẻ biết đến, bất kì nơi nào cũng có thể biến từ thiên đường thành thảm hoạ du lịch. Đó là những gì đã xảy ra với đỉnh Phan-Xi-Păng, đảo Bình Ba,… và chùa Linh Quy Pháp Ấn - điểm đến tôn nghiêm của Lâm Đồng cũng không phải là ngoại lệ.


‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-2
Vài ngày Tết vừa qua là đỉnh điểm của “những bước chân tàn phá” đến từ một bộ phận giới trẻ thiếu ý thức đã có mặt ở nơi này sau khi mê mẩn MV Lạc trôi của thần tượng mình. 

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-3
Bạn đừng thắc mắc tại sao Linh Quy Pháp Ấn không đẹp như trong clip… vì với một lượng người khổng lồ tiếp cận nơi này mỗi ngày và không ít trong số đó hoàn toàn quên mất ý thức gìn giữ, tôn trọng một nơi linh thiêng thì… thật là đắng lòng.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-4
 Những hình ảnh xấu xí được đăng tải trên một diễn đàn thông tin nổi tiếng.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-5
Phơi bày hành vi vô ý thức của các bạn trẻ khi đến tham quan ngôi chùa nổi tiếng của Lâm Đồng.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-6
 Sự bình yên khi đến đây chính là điểm thu hút của chùa, vậy mà những ngày này yên đâu không thấy, chỉ thấy toàn người là người.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-7
 Chùa Linh Quy Pháp Ấn toạ lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng, cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 km được người dân mệnh danh là chốn tiên cảnh bởi không gian thoáng đãng, từ đây có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh núi đồi mờ sương. Điểm check-in được yêu thích nhất tại đây có lẽ là cánh Cổng trời cao rộng là điểm nối giữa chùa và đất trời.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-8
 Cổng trời và khoảng sân rộng xuất hiện không ít trong MV Lạc trôi đã khiến các Sky vô cùng hào hứng lùng sục cho ra nơi này. Với những người lớn đã cất công vượt đường vào khá khó khăn để đến đây, khi được hỏi họ đã bảo rằng: “Con cái xem MV xong thì đòi lên nên họ cũng lên theo.”

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-9
 Có rất ít phật tử đến chùa vào dịp này bởi ngao ngán trước lượng du khách quá đông. Số lượng người tăng đột biến những ngày vừa qua khiến cho đoạn đường lên chùa đã trắc trở lại càng thêm khó khăn.

‘Chon bong lai tien canh’ dong kin nguoi sau MV Lac Troi-Hinh-10
 Chẳng biết sự vô tình quảng bá du lịch mà Sơn Tùng dành cho một ngôi chùa từng vô cùng tĩnh lặng như Linh Quy Pháp Ấn có phải là điều tốt hay không khi những thứ hay ho về chùa dần biến mất, thay vào đó là cảnh tượng hãi hùng mà bất kì danh lam thắng cảnh nào cũng ngán ngẩm.

Theo An Yên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)