Chiều vợ số 1, Lương Thế Thành còn khéo chăm con

Google News

Ông bố của năm vừa chiều vừa cứng rắn với cậu con trai khủng hoảng tuổi lên 3.

Ông bố của năm vừa chiều vừa cứng rắn với cậu con trai "khủng hoảng tuổi lên 3".
Sự kiện: Thúy Diễm, Hậu trường những ngôi sao, Cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt

Không chỉ là một ông chồng hết mực thấu hiểu và cưng chiều vợ, Lương Thế Thành còn thể hiện tài làm ông bố bỉm sữa. Thực hiện các thử thách của “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân”, nam diễn viên đã cùng con trai Bảo Bảo trải qua những giây phút khó quên.

Trong tập 6 với chủ đề "Vẽ ước mơ của con", hai cha con Lương Thế Thành đã tạo nên những khoảnh khắc kỷ niệm đầy quý giá. Khi vừa ngủ dậy, bé Bảo Bảo đã vội vã đi tìm em bé. Đó là em búp bê mà cậu từng thăm khám bệnh khi chơi trò bác sĩ. Nhân tiện thấy con yêu mến em bé, Lương Thế Thành liền nhờ vả con trai khi mẹ về hãy nói chuyện này với mẹ để mẹ sinh em bé cho con chăm.

 

Lương Thế Thành nhờ vả con trai để nhắc Thúy Diễm sinh thêm em bé

Những tưởng một ngày mới thật sự dễ dàng với ba Thành, nhưng không, ngay sau đó là khoảng thời gian "đánh vật" với bữa sáng của Bảo Bảo vì cậu bé ham chơi. Nếu như những lần trước, Bảo Bảo dùng những hành động ôm ấp để xoa dịu cơn giận của ba thì lần này, ba Thành quyết không để con đạt được mục đích. Anh thực sự nghiêm túc để hướng dẫn Bảo Bảo ăn đúng cách và có nề nếp, hoàn thành bữa sáng.

Ba Thành ra chiêu cứng rắn, Bảo Bảo không xoa dịu được cơn giận

Không chỉ vậy, sự cứng rắn của ba Thành còn thể hiện trong lúc tập thể dục cùng con trai. Lương Thế Thành hiểu được con trai chơi cùng mình sẽ rất “nhây” nên đã kiên quyết hơn mọi ngày, đưa con vào "khuôn khổ".

Ông bố đưa con vào "khuôn khổ" trong lúc tập thể dục

Ở những tập trước, Lương Thế Thành luôn thể hiện là một người bố “siêu nhân”, không gì có thể làm khó được anh, ngay cả khi một mình phải chăm hai em bé – con trai Bảo Bảo và con của Nguyệt Ánh. Khi hai cha con ở nhà, Lương Thế Thành nghĩ ra đủ trò chơi để Bảo Bảo hợp tác với ba. Khi thì chiều chuộng, lúc lại rất nghiêm nghị, dứt khoát để con nghe lời, nam diễn viên cho thấy hình ảnh “ông bố của năm”.

Vốn nổi tiếng là ông bố bỉm sữa rất khéo léo trong việc chăm sóc và vui chơi cùng con, ba Thành hoàn toàn dễ dàng chinh phục được cậu con trong độ tuổi "khủng hoảng tuổi lên 3", thi thoảng rối loạn ngôn ngữ và vì vui quá nên đôi khi khó kiểm soát hành động. Những lúc này, ba Thành sẽ luôn có cách khiến cho Bảo Bảo bình tâm trở lại, ý thức được hành động của mình và lập tức dùng ngay "tuyệt chiêu ôm ấp" với ba.

Một mình chăm hai bé cũng không thành vấn đề với ba Thành

Còn nhớ trong tập 3, khi diễn viên Nguyệt Ánh đưa cậu con trai Nanda sang nhờ Lương Thế Thành trông giúp vài tiếng, anh đã rơi vào tình cảnh một mình trông nom 2 cậu bé trong cùng độ tuổi hiếu động như nhau. Vậy nhưng bằng các cách như căn dặn con rằng ba đã chụp lại "tang chứng vật chứng" cho mẹ khi thấy con quá ham vui, thường xuyên làm đổ cát ra ngoài, Lương Thế Thành đã hoàn toàn yên tâm để hai cậu nhóc "lục banh cái nhà cũng được". Không những vậy, khi cho hai bé ăn, vì ganh đua với nhau nên cả hai đã ăn rất nhanh. Thậm chí Nguyệt Ánh đã rất bất ngờ khi thấy con trai không muốn về nhà mà chỉ thích ở lại chơi nhà Lương Thế Thành.

Ông bố của năm đây rồi!

Cặp cha con Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo chinh phục khán giả với những giây phút dễ thương trong “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” được phát sóng vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần.

Theo Chi An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)