Chê nữ DJ và MC miền Nam thậm tệ, DJ Quảng Bình bị "ném đá" sấp mặt

Google News

Status nhận xét sự khác biệt giữa nữ DJ, nam MC quán bar hai miền của nam DJ Quảng Bình kém tiếng tên D.N.L gây bức xúc.

Là nam DJ quê Đồng Hới (Quảng Bình) và xuất thân từ Học viện âm nhạc Huế, D.N.L liên tục khen cách ăn mặc và phong cách của nữ DJ cùng nam MC quán bar miền Bắc, nhưng lại dìm đồng nghiệp ở miền Nam.
Cụ thể hơn, D.N.L trích dẫn nhận xét sự khác biệt giữa nữ DJ, nam MC trong quán bar hai miền Bắc và Nam từ một thanh niên như sau:
Nữ DJ miền Bắc đa số phấn son phân dịu dàng, không lèo loẹt lắm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái và nhìn tươi trẻ. Nhiều bạn có con rồi nhưng nhìn như gái đôi mươi.
Nữ DJ miền Nam trét lên mặt mấy lớp son phấn liền và nhìn nhiều bạn mặt trắng toát như cương thi, son môi dùng màu đậm, nhìn đôi môi như phao câu gà, vịt. Đi làm thấy nhiều bạn mặc mỗi cọc sê (áo ngực - PV), thậm chí có bạn mặc luôn quần lót, tệ hơn là không mặc áo lót mà chỉ dán ngôi sao lên đầu ti…
Nam MC miền Bắc nhìn như hoàng tử. Nhiều bạn còn sở hữu gương mặt đáng yêu, dễ dụ gái, nói thì như rót mật vào tai, lâu lâu đọc rap vài câu, khuấy động phong trào, ăn mặc phong cách thời trang hiện đại, nhìn rất chi quý phái, kiếng thời trang, tóc tai đủ kiểu và vuốt chải.
Nam MC miền Nam có nhiều bạn đen xì, béo, mặt rỗ, nói thì khàn khồ, đôi khi đọc rap chén luôn nửa bài nhạc, ăn mặc thì đa số áo phông quần jean, đội nón nhìn như xe ôm. Nhiều bạn còn đeo luôn sợi xích to đùng, dây dợ chằng chịt, còn đeo kiếng đeo như thầy bói…
Không hiểu sao cùng một nước mà phong cách khác nhau như vậy?
Lời nhận xét chê nữ DJ và nam MC quán bar miền Nam. 
Việc người dân mỗi vùng miền có cách ăn mặc khác nhau là bình thường. Vì thế, lời nhận xét trên đụng chạm và khiến nhiều nữ DJ, nam MC quán bar miền Nam bức xúc.
Từng làm DJ ở TP.HCM nhưng nay đã chuyển nghề, chị H.H bình luận: “Đúng là miệng đời, cái quái quỷ gì cũng nói được. Mỗi người mỗi phong cách khác nhau mà cũng nói”.
Về chuyện ăn mặc sexy khi đi làm, K.M (nữ DJ quê Hài Phòng, đang làm ở Kiên Giang và là bạn thân H.H) thổ lộ rằng: “Giờ tuyển DJ cần sexy, mặc kín người ta đâu chịu”.
Là nam DJ quê Vũng Tàu và đang làm trong quán bar ở Hà Nội, T.T.H bày bỏ sự bất bình và nói D.N.L coi chừng dính khẩu nghiệp: “Chuyện gì đang xảy ra trong cái nghề DJ này vậy? Sao ngày càng sản sinh ra nhiều tâm bất tính trong cái nghề này. EDM đối đầu Vinahouse, giờ qua DJ và MC. Khẩu nghiệp, thật là khẩu nghiệp”.
Trước phản ứng từ các DJ và MC quán bar miền Nam, D.N.L phải xóa vội status, thanh minh và gửi lời xin lỗi đồng nghiệp:
Đầu tiên, mình gửi lời xin lỗi đến toàn bộ nữ DJ và nam MC miền Nam.
Thứ 1, đây không phải lời lẽ của mình. Trong status, mình có viết là một thanh niên tâm sự và cho biết.
Thứ 2 là bài viết không nói đến các nam DJ mà sao các bạn lại nói này nói nọ làm gì. Mình chỉ nghe là một số bạn chứ không phải đa số.
Thứ 3 là mình đã bị phản hồi bởi nhiều lời lẽ không lịch sử và phản cảm nên mình biết là sai. Mình đã cấp tốc xóa bài đăng đó vì khi đăng lên mà không suy nghĩ hậu quả như thế nào.
Cuối cùng là mình xin lỗi đến cộng đồng và mong mọi người thứ lỗi vì bài đăng mà không suy nghĩ. Mong anh chị em bỏ qua.
 D.N.L xin lỗi nữ DJ và nam MC quán bar miền Nam vì vạ miệng.
Về lời thanh minh và xin lỗi của D.N.T, nam DJ T.T.H cho rằng: "Status thanh minh mà vẫn mang tính chất xạo vời lòng", còn nữ DJ K.M nhận định: "Đã xin lỗi rồi mà còn phốt câu (minh nói nữ DJ có nói nam đâu). Nó sợ cộng đồng tẩy chay nên xin lỗi cho có thôi, chả có chút thành ý".
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)