Chạy xe 100km tặng quà bạn gái, chàng trai “chết đứng” với cảnh tượng trước nhà

Google News

Ôm hoa và quà chờ bạn gái đến khuya, anh chàng sững sờ trước những gì nhìn thấy.

Tạo ra niềm vui bất ngờ cho bạn gái là cách thể hiện tình cảm của nhiều chàng trai. Nhưng không phải ai cũng có được kết quả mong muốn, giống như chàng trai trong dòng tâm sự được dân mạng đua nhau truyền tay mới đây, nhận phải quả đắng chỉ vì đến tặng quà mà không báo trước.
Chay xe 100km tang qua ban gai, chang trai “chet dung” voi canh tuong truoc nha
Cuộc tình trọn vẹn, hạnh phúc cho đến khi chàng trai muốn tạo niềm vui bất ngờ cho bạn gái thì phát hiện bí mật đau lòng (ảnh minh họa) 
Anh chàng yêu một nữ sinh báo chí được 2 năm 4 tháng. Mọi mùa Valentine trước, hai người đều ở bên nhau nhưng năm nay cô nàng về quê nên việc tặng hoa, quà phải lùi lại.
Mặc dù vậy, chàng trai vẫn muốn đem niềm vui bất ngờ đến cho người yêu bằng cách chạy xe từ Hà Nội về Ninh Bình tặng quà. Món quà anh chuẩn bị là một chiếc váy trị giá 2 triệu bạn gái thích từ lâu, 1 bó hoa và 1 hộp socola. Suối quãng đường 100 cây số, trong anh là sự háo hức với những ý nghĩ: “Cô ấy sẽ bất ngờ ra sao? Hạnh phúc thế nào? Có khóc khi gặp mình không”.
Gần 8 giờ tối, anh chàng có mặt trước cổng nhà bạn gái nhưng phải đợi đến 9 giờ vì bạn gái đi ăn với nhóm bạn. Anh ngồi đợi với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi, nào giờ chỉ một lát sau đó phải chứng kiến cảnh tượng sững người.
“Một con ô tô màu trắng đỗ phịch trước cổng nhà người yêu. Bước xuống đầu tiên là lái xe, bảnh bao. Sang bên kia mở nốt ghế còn lại thì dáng người quen quen, váy đỏ, tay cầm bó hoa to và một hộp quà màu đen nơ đỏ cũng to luôn… Vâng, không ai khác chính là người yêu mình”, anh chàng kể lại.
Với tất cả sự bình tĩnh, anh tiến đến hỏi bạn gái người đàn ông kia là ai. Thì ra, đó là người mà bạn gái anh yêu suốt 3 tháng gần đây sau khi đã chán anh. Anh chàng bỏ về Hà Nội với tâm trạng đau xót, khi cô gái vừa nói yêu mình trước đó không lâu đã đi theo người khác.
Câu chuyện chia sẻ, thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm với sự đau đớn và hụt hẫng của chàng trai khi phát hiện bạn gái phản bội trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy.
Một số người nhân đây khuyên nhủ các chàng trai/ cô gái đang trong mối quan hệ yêu đương, nếu đã hết yêu thì nên chia tay thật văn minh, thẳng thắn. Không nên “bắt cá hai tay” hay lén lút “cắm sừng” người khác.
"Mình K56, mới ra trường được nửa năm, người yêu mình bằng tuổi học bên AJC. Chúng mình yêu nhau từ hồi còn sinh viên... đến giờ tròn 2 năm 4 tháng.
Mọi năm thì ngày 14/02 chúng mình đều ở gần nhau nên việc tặng hoa quà socola thì cũng đơn giản thôi nhưng năm nay người yêu lại về quê sớm để nghỉ nốt dịp Tết này 4 ngày cuối tuần. Mình có bảo là:
"- Thế khi nào em lên thì anh tặng socola với quà cho em sau nhé.
- Vâng ạ, yêu anh".
Nghe 2 từ "Yêu anh" ngọt quá mọi người à. Lúc đầu mình tính tặng sau nhưng nghĩ thế nào, lâu lâu tình cảm chưa được hâm nóng nên quyết định đi làm về đi xe máy từ Hà Nội về nhà người yêu ở Ninh Bình chỉ để tặng hoa.
Mình tính về Ninh Bình rồi mua, quà và socola mình đã chuẩn bị sẵn. Quà là chiếc váy hơn 2 triệu người yêu mình thích từ lâu rồi nhưng không dám mua.
Lần này nhân dịp mình tặng luôn. Đi 100km về trong đầu cứ nghĩ không biết người yêu gặp mình sẽ bất ngờ ra sao? Không biết người yêu mình có hạnh phúc không nhỉ? Mình sẽ như thế nào? Người yêu mình có khóc khi gặp mình không?
Đến lúc đó là khoảng 7h40 tối mình có mặt ở nhà người yêu rồi. Mình đi tầm 7 rưỡi là đến nơi rồi nhưng mất 10 phút để đi mua hoa ở gần đó. Trước khi về mình cũng gọi hỏi xem tình hình
"- Tối nay em đi chơi đâu không?
- Em đi ăn với lũ bạn rồi về thôi ạ.
- Khoảng mấy giờ em về?
- Chắc 8 giờ thôi".
Thế là đứng rình, rình một lúc gần 8 giờ thì gọi hỏi:
"- Em về chưa?
- Em chưa?
- Chắc lúc nữa em về".
Xong lại ngồi chờ, chờ đến gần 9h thì nhắn tin tiếp là:
"- Em về thì nhắn tin anh.
- Vâng em đang trên đường về rồi".
Nghe "Đang trên đường về" thấy lòng cứ vui vui, phấn khởi. Sau khoảng 8 phút thì mình thấy 1 con Mercedes màu trắng đỗ phịch cái trước cổng nhà người yêu.
Bước xuống xe đầu tiên là lái xe, nhìn bảnh bao, sang bên kia mở nốt cửa ghế còn lại thì... dáng người quen quen, váy đỏ, tay cầm bó hoa to, với 1 hộp quà màu đen nơ đỏ cũng to luôn...Vâng không ai khác, chính là người yêu mình...
Chưa đầy 5 giây sau thì hai người hôn nhau. Mình thề cảm giác muốn cầm dao đâm chết thằng kia luôn vì mình đi từng ấy km, chờ bao nhiêu lâu, mất công mua quà mà nhìn thấy cảnh này. Không hiểu sao mình vẫn bình tĩnh, tiến tới rồi gọi tên:
"- L.A, ai đây em...
- Anh, sao anh lại ở đây?"
Và rồi sự thật được sáng tỏ, người yêu đã chán mình khoảng 4 tháng trở lại đây và bắt đầu quen thanh niên này cùng quê, nhà gần chỗ trọ của người yêu.
3 tháng trở lại đây thì bắt đầu qua lại, yêu nhau, đã nhiều lần đưa người yêu về quê nhưng mình không biết. Người yêu bảo về quê thôi chứ không nói là đi phương tiện gì
Kết thúc là ngay ngày hôm đó 2 đứa chia tay, người yêu còn bảo:
- Em cũng chẳng biết lý do chia tay anh là gì, có lẽ do chán, bỏ thì thương mà vương thì tội.
Và rồi mình về lại Hà Nội, ném luôn bó hoa, hộp socola, chỉ cầm quà về để thanh lý xem được đồng nào thì được. Ngẫm lại thì:
"Tội tội cái gì mà tội, cắm cho cái sừng dài cả 100km còn tội!"
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)