CĐM bức xúc với tâm thư của vợ ông Linh "nựng"

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin vợ ông Nguyễn Hữu Linh rút đơn tố cáo việc gia đình bà bị "lăng mạ, xúc phạm" được dân mạng biết tới và nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra ngay sau đó.

Sau khi lá thư "kêu cứu" của vợ ông Nguyễn Hữu Linh được công khai ngày 26/4 thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục biết việc bà Trần Thị Thanh Tân - vợ của người đàn ông ấu dâm bé gái trong thang máy đã gửi lá đơn tố cáo về việc gia đình bà bị "lăng mạ, xúc phạm" được gửi đi vào ngày 24/4.
Trong đơn tố cáo của mình, vợ ông Nguyễn Hữu Linh ấu dâm bé gái trong thang máy có viết: "Chồng tôi là Nguyễn Hữu Linh đang bị điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi, do cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 TP.HCM thụ lý. Việc chồng tôi làm sai đến đâu, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó theo đúng quy định của pháp luật".
CDM buc xuc voi tam thu cua vo ong Linh
 
Bà Tân cho rằng suốt thời gian qua, bản thân mình và con cái phải chịu đựng những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức làm ảnh hưởng đến gia đình.
Bên cạnh đó vợ kẻ dâm ô bé gái trong thang máy cho rằng đây là hành vi làm nhục người khác theo quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015.
CDM buc xuc voi tam thu cua vo ong Linh
 
Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được, vừa qua bà Tân đã xin rút đơn tố cáo những người "lăng mạ, xúc phạm" gia đình mình. Sau khi thông tin lá đơn tố cáo được vợ ông Hữu Linh xin rút, CĐM đã đưa ra những ý kiến trái chiều.
Số đông dân mạng cho rằng thay vì việc bà Tân viết là đơn tố cáo hay tâm thư kêu cứu thì bà nên yêu cầu chồng mình tự xem xét lại bản thân, ra tự nhận tội trước cơ quan công an thay vì quanh co chối tội.
CDM buc xuc voi tam thu cua vo ong Linh
 
Cụ thể nickname V.T chia sẻ: "Khi chồng chị đang là nỗi ô nhục của gia đình thì việc chị muốn mọi người dừng hành động như sơn bậy, quanh vật thể lạ vô nhà, cách đơn giản nhất là chị dán thông báo ngay trước của là "Gia đình chúng tôi xin lỗi về hành vi này, mong bà con thông cảm" hoặc dùng câu khác chứ việc gì phải tố cáo, chị vạch áo cho người xem lưng và càng nhiều người biết".
Đồng quan điểm với V.T là M.T bình luận: "Khi nào chồng bà ra tự thú và chấp nhận mọi hình phạt đúng pháp luật và hợp lòng dân thì tất cả sẽ dừng lại. Vì chồng bà cố chấp, cố gắng chối tội nhằm mục đích thoát tội thì gia đình bị vạ lây. Thay vì như thế hãy khuyên chồng ra nhận tội. Còn gia đình bà vẫn còn phải sống như vậy".
CDM buc xuc voi tam thu cua vo ong Linh
 
Bên cạnh những ý kiến đả kích, một số khác lại đứng ra bênh việc gia đình ông Nguyễn Hữu Linh. Số ý kiến này cho rằng, việc ai làm người đó chịu và không nên có những hành động quăng chất bẩn hay bôi nhọ danh dự bản thân của gia đình người khác.
Nickname B.P chia sẻ: "Tôi không đồng ý với cách làm này, các bạn làm thế khác nào đẩy người vô tội vào thế đường cùng. Tội ai làm người đó chịu, bản thân ông ta không tốt cứ có phải tất cả mọi người trong gia đình ông ta. Việc ông ta làm các bạn nên lên án mạnh mẽ là đúng nhưng vợ con, cháu ông ta đâu có tội, các bạn lên án phải có mục tiêu. Dùng cách quấy phá nơi vợ con ông ta ở để bao biện là làm như thế thì mới khiến pháp luật chú ý thì các bạn cũng đâu khác gì ông ta".
Hiện tại, rất nhiều ý kiến trái chiều về lá đơn tố cáo của bà Tân vợ ông Hữu Linh đang được dân mạng bàn tán xôn xao và mỗi bên đều đưa ra được lý lẽ riêng của mình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)