Cảnh báo: Yêu râu xanh xuất hiện gần trường Báo chí khiến hội chị em lo lắng

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin yêu râu xanh đội lốt chủ trung tâm dạy tin học cổng sau trường Báo chí được phát đi khiến hội chỉ em tỏ ra hoang mang và cùng nhau bàn cách tự bảo vệ mình.

"Yêu râu xanh" từ lâu đã là một tệ nạn nhức nhối bị cả xã hội. Vấn nạn này thường xảy ra ở quanh các trường Đại học có số lượng nữ giới chiếm phần đa số và xảy ra ở các khu vực tối, ít người qua lại.
Mới đây, trên trang Báo chí Confessions đưa ra tin đồn về chủ cửa hàng photo kiêm cơ sở dạy tin học gần cổng sau Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có hành vi sàm sỡ công khai với các nữ sinh viên đến đây học tin học đầu ra.
Trong đoạn chia sẻ, chủ nhân bài viết cho biết gã yêu râu xanh là chủ cơ sở dạy tin học gần cổng sau trường Báo chí. Sau khi nhóm nữ sinh đăng kí học thì gã đã tách một bạn ra học một mình. Trong thời gian học này, gã biến thái đã có hành động sàm sỡ, sán lại gần sờ đùi, thơm má khiến nữ sinh trên cảm thấy hoảng loạn và tháo chạy ra về.
Canh bao: Yeu rau xanh xuat hien gan truong Bao chi khien hoi chi em lo lang
 
Sau khi để "tuột mất con mồi", gã biến thái còn mặt dày nhắn tin xin lỗi nhưng do tính chất nghiêp trọng và cũng muốn cảnh báo cho nhiều người khác tránh xa nên nữ sinh trên đã đăng đàn phơi bày bộ mặt của yêu râu xanh đội lốt cơ sở dạy tin học gần cổng sau trường Báo chí.
Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 2.000 likes, và 2.700 bình luận hưởng ứng. Trong đó có rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc, và chia sẻ đã gặp tình trạng tương tự, và đã xảy ra nhiều năm nay nhưng đến bây giờ mới có người lên tiếng chia sẻ.
Làn sóng phản đối đã đẩy lên dữ dội. Dàn admin Báo chí Confession đã lên tiếng đồng thời thay đổi ảnh bìa với hastag #Metoo #MetooAJC #Quayroitinhduc. Sự việc này vẫn còn đang trong giai đoạn xác thực và chờ sự can thiệp rõ ràng từ phía các cơ quan chức năng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)