Bỏ rơi Văn Hậu, SC Heerenveen liệu có bị Hà Nội FC phạt?

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện thông tin SC Heerenveen sẽ bị phạt vì không để Văn Hậu ra sân đủ thời gian, ngay lập tức đã có lời đính chính.

Đoàn Văn Hậu là cái tên gây chú ý thời gian qua khi được CLB của Hà Lan là SC Heerenveen mượn từ CLB Hà Nội trong thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt khoảng 1,5 triệu euro vào cuối mùa.
Sau hơn 5 tháng có mặt tại Lan, Văn Hậu mới chỉ được ra sân 4 phút tại đội 1 trong khi đó hơn nửa mùa của giải VĐQG Hà Lan đã trôi qua. Thời gian còn lại, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam chỉ yếu đánh bóng ghế dự bị, mặc dù rất nỗ lực tập luyện, hòa nhập với đồng đội và không gặp bất cứ chấn thương hay vấn đề về thể lực nào cả.
Bo roi Van Hau, SC Heerenveen lieu co bi Ha Noi FC phat?
Văn Hậu chỉ mới ra sân 4 phút trong màu áo đội 1 SC Heerenveen. 
Mới đây, trên MXH xuất hiện nhiều thông tin cho rằng việc chỉ cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu ra sân có 4 phút, CLB SC Heerenveen sẽ gặp vấn đề với CLB Hà Nội bởi vi phạm điều khoản hợp đồng.
Cụ thể, dẫn thông tin từ một số trang tin chuyên về thể thao cho biết: "Phía Hà Nội FC đã thòng thêm điều khoản phía đối tác phải để hậu vệ người Thái Bình được ra sân 20% tổng số trận của đội 1.".
Sau khi thông tin được phát đi, phía trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã phủ nhận thông tin có điều khoảng thòng thêm về thời gian ra sân. Việc CLB SC Heerenveen vi phạm hợp đồng là thông tin thất thiệt.
Trước đó, SC Heerenveen từng từ chối đề nghị để Đoàn Văn Hậu trở về tham dự VCK U23 châu Á 2020 cùng U23 Việt Nam và bản thân hậu vệ này cũng cho rằng đó là điều cần thiết để anh có thêm thời gian tập luyện, chứng tỏ năng lực với ban huấn luyện đội bóng Hà Lan.
HLV Jansen đã không ngần ngại nhấn mạnh, ông đã có kế hoạch sử dụng Văn Hậu trong giai đoạn lượt về, vấn đề chỉ là anh cần có thêm thời gian làm quen với đồng đội và chiến thuật.
Tuy nhiên, một điều cần chú ý rằng dù SC Heerenveen thiếu vắng những hậu vệ cánh trụ cột, Văn Hậu cũng chưa chính thức có tên trong đội hình xuất phát mà chỉ được tung vào từ băng ghế dự bị.

Clip Bị quên lãng ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu ...tìm đường tẩu thoát - Nguồn: @Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)