Bé gái thoát chết kỳ diệu ngay trước mũi ô tô

Google News

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một bé gái thoát chết kỳ diệu ngay trước mũi ô tô khi lao xuống đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một bé gái thoát chết kỳ diệu ngay trước mũi ô tô khi lao xuống đường.
Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 21/10, tại huyện Nậm Pồ (Điện Biên). Theo dõi đoạn video, chiếc xe ô tô đang di chuyển với tốc độ cao trên đường, bất ngờ một bé gái từ trong nhà lao xuống, trong khi 1 ô tô đang phóng tới với tốc độ cao.
Dù bất ngờ trước sự việc trên, nhưng rất may tài xế ô tô vẫn kịp thời phanh gấp xe lại nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Ngay sau đó, em bé được một người phụ nữ gọi vào nhà.
Đoạn video clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Be gai thoat chet ky dieu ngay truoc mui o to
 Bé gái bất ngờ lao từ nhà xuống đường, rất may chiếc ô tô di chuyển trên đường kịp thời phanh lại - Ảnh cắt từ clip.
Tài khoản facebook Nam Lan chia sẻ: “Sợ nhất kiểu chạy sang đường thế này. Xin các gia đình nhà gần đường mà có con nhỏ hãy trông chừng và nhắc nhở con".
Nhiều ý kiến chia sẻ, đã chứng kiến không ít vụ tai nạn thương tâm vì kiểu sang đường bất cẩn như này. Thậm chí, nhiều tài xế còn bị gia đình cháu bé đánh oan.
Nick name Hoài Thu khen ngợi người lái xe: "May mắn là cháu bé không bị làm sao, cảm ơn vì bác tài xế đã kịp thời phanh tránh hậu quả đáng tiếc".
Trong khi đó, một độc giả khác lại trách móc tài xế lái xe ô tô: “Chiếc xe ô tô có vẻ chạy hơi nhanh, đường làng như này nhiều bất ngờ xử lý không kịp".
Trước đó, ngày 3/10, cộng đồng mạng cũng một phen thót tim khi xem đoạn video clip ghi lại cảnh bé trai trong vỉa hè bất ngờ lao ra bị ô tô tông ngã lộn nhào nhiều vòng tại khu vực Chợ Bãi (huyện Văn Quan, Lạng Sơn).
Theo Ngọc Thắng/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)