Báo nước ngoài nhận định Quang Hải thổi phồng tên tuổi, fan nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bài báo viết về tài năng của cầu thủ Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức, các fan đã vào phản ứng với chiều hướng bênh vực thần tượng của mình.

Năm 2018 là 1 năm cực thành công của Quang Hải trên cấp đội các đội tuyển của bóng đá Việt Nam. Màn trình diễn của Quang Hải qua các cấp đội giải đấu cấp độ châu lục như giải U23 châu Á, ASIAD 2018, Asian Cup 2019… đều được đánh giá rất cao.
Tuy nhiên, quay trở lại năm 2019 phong độ của tiền vệ Quang Hải tại cấp độ ĐTQG lẫn CLB đều bị đặt dấu hỏi lớn khi nó bắt đầu thể hiện sự mờ nhạt.
Thậm chí, mới đây nhận định trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương ở AFC Cup, nhà báo Gabriel Tan của Fox Sports cho rằng tài năng của cầu thủ Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức. Thay vào đó, những người hâm mộ cần ghi nhận những đóng góp của các cựu binh như Văn Quyết.
Bao nuoc ngoai nhan dinh Quang Hai thoi phong ten tuoi, fan noi gi?
 
Cụ thể cây viết của tờ Fox Sports đưa ra nhận định: "Trong khi mọi người đang thổi phồng quá mức tài năng của Quang Hải thì cựu binh Văn Quyết lại đang nổi trội hơn so với người đàn em. Tiền đạo này cùng với Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa xuyên qua hàng thủ kiên cố của Bình Dương".
Ngay sau khi bài viết của nhà báo Gabriel Tan được đăng tải, dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng đã phần, họ đều đứng dậy bênh vực tiền vệ của Hà Nội FC.
Cụ thể, nickname H.H.H bình luận: "Là cầu thủ phong độ là nhất thời, có phải họ hay mãi mãi đâu. Đến như Messi hay Ronaldo còn bị có những lúc phong độ đi xuống nữa là Quang Hải. Ông nhà báo đánh giá đúng kiểu A Quy thực sự".
Cùng quan điểm với H.H.H là nickname P.Đ.L chia sẻ: "Nếu so sánh giữa Quang Hải và Văn Quyết thì quả là khập khiễng. Ở Quang Hải có cái hay riêng và Văn Quyết cũng có cái hay riêng. Bài đánh giá này như kiểu muốn pha đi nội bộ đoàn kết của Hà Nội FC".
Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai. Trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)