Bạn thân trở thành mẹ kế, cô gái vui sướng khoe khắp mạng xã hội

Google News

Khi bạn thân trở thành mẹ kế, nữ sinh người Indonesia không hề choáng váng, ngược lại cô nàng cực kỳ vui mừng, đi khoe khắp nơi.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Jakarta, Indonesia. Gần đây, một nữ sinh trung học phổ thông có tên Fitriani Yuda, người Indonesia đã chia sẻ hình ảnh về đám cưới của bố lên mạng xã hội và cho biết, bố cô đã đi bước nữa. Đặc biệt, mẹ kế của Fitriani Yuda lại chính là Anisa Tse - bạn thân nhất của cô.

Sau khi bài đăng của Fitriani Yuda được chia sẻ rộng rãi, câu chuyện nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trong một cuộc phỏng vấn, Fitriani Yuda chia sẻ rằng, mẹ cô đã qua đời nhiều năm trước, bản thân cô và các chị gái mong rằng bố có thể tìm được một người phụ nữ thương yêu mình thật lòng và tái hôn.

Ban than tro thanh me ke, co gai vui suong khoe khap mang xa hoi

Fitriani Yuda (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng bố và bạn thân trong ngày cưới của hai người.

Thế nhưng suốt thời gian dài, bố cô vẫn không tìm được đối tượng phù hợp. Buồn và lo cho bố, Fitriani Yuda đã tâm sự với cô bạn thân Anisa Tse của mình.

Không ngờ nghe Fitriani Yuda chia sẻ, cô bạn thân Anisa Tse lại chủ động xin số điện thoại của bố Fitriani Yuda. Kể từ đó, hai người bắt đầu nói chuyện và làm quen với nhau.

Ban than tro thanh me ke, co gai vui suong khoe khap mang xa hoi-Hinh-2

Bạn thân trở thành mẹ kế, cô gái vô cùng thích thú.

Fitriani Yuda cho biết, dù cô bạn Anisa Tse, 20 tuổi có tính cách trầm lặng, già trước tuổi lại rất tốt bụng và lễ phép nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc bạn thân mình sẽ trở thành mẹ kế.

Mọi việc tiến triển nhanh chóng và gia đình của Anisa Tse cũng thoải mái đồng ý khi con gái quyết định lấy bố của bạn làm chồng. Đám cưới diễn ra suôn sẻ, nhận được sự chúc phúc của đông đảo gia đình, người thân và bạn bè.

Hiện tại, Anisa Tse đã chính thức về sống chung cùng bố con Fitriani Yuda. Nữ sinh vui vẻ cho biết thêm, nếu có mặt bố, cô sẽ gọi bạn là "mẹ", khi không có mặt bố, cả hai lại gọi nhau bằng tên như bạn bè thân thiết.

Ban than tro thanh me ke, co gai vui suong khoe khap mang xa hoi-Hinh-3

Khi không có bố, Fitriani Yuda sẽ lại gọi Anisa Tse bằng tên như hai người bạn thân.

Fitriani Yuda cũng chia sẻ quá trình kết hôn chớp nhoáng và hình ảnh đám cưới của bố cùng bạn thân lên mạng xã hội Tiktok, thu hút hơn 25 triệu lượt xem cùng với dòng trạng thái: "Đây là bạn học cấp ba của tôi và đây là bố tôi. Họ kết hôn vào ngày 28/8 vừa qua và trở thành một cặp vợ chồng hợp pháp, hiện tại đã chung sống với nhau như bạn đời. Bạn thân của tôi đã trở thành mẹ tôi. Tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi".

Tuy nhiên, Fitriani Yuda cũng đã tắt chức năng bình luận cô không muốn nhìn thấy bình luận tiêu cực. Ngoài ra, nữ sinh cũng cho biết, cô chỉ đơn giản không muốn nhìn thấy những lời bình luận ác ý nhưng nếu nhìn thấy, cô cũng không tức giận bởi những chuyện xảy ra là thật, không phải diễn kịch.

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)