Bạn gái Văn Đức lên tiếng về tin đồn tháng 12 lên xe hoa: "Yêu đúng người thì cưới ngay thôi!"

Google News

Sau hậu về Bùi Tiến Dũng, liệu cầu thủ Văn Đức có phải là người sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay?

Liên tục gây chú ý khi xuất hiện tình cảm bên bạn gái mới, cầu thủ Phan Văn Đức được nhiều người hâm mộ ủng hộ mối quan hệ tình cảm này. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tiếc nuối về mối tình tin đồn giữa nam cầu thủ và người đẹp Ngọc Nữ.
Thời gian gần đây, Văn Đức và 'hotgirl cô giáo mầm non' - Võ Nhật Linh (SN 1998) đã thoải mái công khai những hình ảnh thân mật sau nhiều tin đồn. Thậm chí, cả hai còn thường xuyên tương tác vui vẻ qua mạng xã hội mà không còn ngại ngần như trước.
Văn Đức từng tag bạn gái mới vào clip mà vlogger Cris Phan bàn về chuyện 'lấy vợ sớm sướng hay khổ?' khiến dân tình chắc mẩm liệu có phải Văn Đức và Nhật Linh sẽ sớm kết hôn vào cuối năm nay.
Ban gai Van Duc len tieng ve tin don thang 12 len xe hoa:
 
Một fan đã đặt câu hỏi gửi đến mục ask Instagram của Nhật Linh với nội dung: 'Có tin chị và anh Đức tháng 12 này cưới phải không ạ?', bạn gái Văn Đức đã trả lời rằng: 'Câu này tối qua đến giờ các bạn hỏi mình nhiều quá. 'Yêu là phải cưới đúng không ạ' con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong mình gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng rồi thì mình cưới ngay đi thôi. Ai cũng phải thật hạnh phúc nhé'.
Trước đó, bạn gái Văn Đức còn đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh hết sức nữ tính, và điều khiến cư dân mạng chú ý chính là chiếc nhẫn ngón áp út của cô và đồn đoán cặp đôi này 'sắp có chuyện vui'.
Khi được hỏi về điều này, Nhật Linh chia sẻ: 'Với những ai yêu nhau cũng đều mong muốn có kết cục tốt đẹp là về chung một nhà, tuy nhiên những dự định sắp tới thì chờ tương lai trả lời. Còn về phần bức ảnh thì nó chỉ là một khoảnh khắc trong cuộc sống của mình mà thôi'.
Theo Vũ Linh/Baodatviet.v

>> xem thêm

Bình luận(0)