Bạn gái cũ Văn Lâm cùng Hoa Vinh hát 'đừng yêu nữa em mệt rồi' cực hay

Google News

Với màn cover ngọt ngào này, nhiều fan mong chờ trong tương lai hiện tượng Hoa Vinh và bạn gái cũ Văn Lâm - Thương Võ sẽ kết hợp với nhau cho ra đời ca khúc mới.

Mới đây, dân mạng bất ngờ xôn xao với màn cover “Đừng yêu nữa em mệt rồi” bởi hiện tượng mạng xã hội 2018 - Hoa Vinh và bạn gái cũ Văn Lâm - Thương Võ.
Xuất hiện với chiếc áo thun trắng, Hoa Vinh đã tự tay đệm nhạc bằng piano cho Thương Võ ngân nga hát. Sự kết hợp của cặp đôi tạo thành màn cover trên cả tuyệt vời. Nhiều fan cũng mong chờ cả hai sẽ có dịp cộng tác để cho ra đời một ca khúc gây bão mạng xã hội.
Dẫu vậy, một số fan thắc mắc không rõ Hoa Vinh và bạn gái cũ Văn Lâm quen biết nhau từ khi nào. Theo như tìm hiểu, trong quá khứ Thương Võ và Hoa Vinh đều từng cover hit “Ngắm hoa lệ rơi”. Có lẽ vì thế mà cả hai biết đến nhau.
Ban gai cu Van Lam cung Hoa Vinh hat 'dung yeu nua em met roi' cuc hay
 
Bạn gái cũ Văn Lâm từng gây chú ý với màn cover “Ngắm hoa lệ rơi” cực ngọt và chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem.
Còn với Hoa Vinh, cover ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” đã đưa tên tuổi của Hoa Vinh từ một người vô danh thành hiện tượng mạng. Mỗi lần livestream của Hoa Vinh đều có hàng chục nghìn người theo dõi và những bài hát livestream được đưa lên YouTube cũng thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Sau khi chia tay thủ môn Văn Lâm vào thắng 9/2018, hiện tại Thương Võ đang sinh sống tại Hà Nội, hoạt động với tư cách của một ca sĩ tự do. Cô thường gây chú ý với việc cover các ca khúc nổi tiếng, khoe giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của mình.
Với màn cover ngọt ngào này, nhiều fan mong chờ trong tương lai hiện tượng Hoa Vinh và bạn gái cũ Văn Lâm - Thương Võ sẽ kết hợp với nhau cho ra đời ca khúc mới.
Theo Mỹ Tiên/Sáostar

>> xem thêm

Bình luận(0)