3 tình huống khiến nàng muốn 'độn thổ' trong buổi hẹn đầu

Google News

Dù chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng từ trang phục, đầu tóc, lời ăn tiếng nói, chắc hẳn nàng cũng từng dính phải vài tình huống dở khóc dở cười trong buổi hẹn đầu.

Trang phục “lạc quẻ”, nói hớ hay tóc nhiều gàu như tuyết trắng là những tình huống nàng dễ gặp phải.
Trang phục "lạc quẻ"
Thông thường, nhiều cô gái sẽ chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh, nhưng cứ đi hẹn hò lại nhiễm “lời nguyền” lỗi trang phục.
Nguyên nhân phần lớn do nàng chưa nghiên cứu kỹ bối cảnh buổi hẹn, nên chọn trang phục không ăn nhập với không gian. Ví dụ, chàng rủ đi trà sữa lại lỡ mặc đầm đi tiệc, đi nghe nhạc kịch lại mặc quá xuề xoà với quần short áo croptop... Một vài trường hợp vì mới mua được bộ đồ hay phụ kiên ưng ý nên cứ diện "bất chấp" bối cảnh, rồi gấp rút thay đổi vào phút chót mà chưa kịp suy tính kỹ càng.
3 tinh huong khien nang muon 'don tho' trong buoi hen dau
Chọn trang phục phù hợp bối cảnh giúp nàng tự tin hẹn hò. 
Để không bị làm "lố" trang phục, trước buổi hẹn, nàng hãy tìm hiểu không gian. Nếu là quán trà sữa, hãy mặc những trang phục đơn giản, tiết chế phụ kiện, khoe được tính cách nhưng không quá cầu kỳ. Nếu đi ăn nhà hàng, một chiếc đầm thanh lịch sẽ là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu lỡ mắc lỗi trang phục, thần thái tự tin sẽ là cứu cánh của bạn.
Nhiều lần nói hớ
Tình huống này nàng dễ gặp phải khi hẹn hò. Nhiều cô gái ngày thường rất hoạt ngôn và duyên dáng, nhưng trong buổi hẹn hò lại nói hớ, sa vào các chủ đề tế nhị như hỏi về người yêu cũ, nói quá nhiều về bản thân, thậm chí là chuyện về cha mẹ người kia... Và lúc kìm được cũng khiến nàng muốn "độn thổ" vì xấu hổ.Để xử lý tình huống này, trước buổi hẹn, hãy điều tra đối phương thật kỹ về sở thích, thói quen, công việc hiện tại ngay trên Facebook hay Instagram. Sau đó, hãy tìm các điểm tương đồng để có chủ đề trò chuyện trong buổi hẹn.
3 tinh huong khien nang muon 'don tho' trong buoi hen dau-Hinh-2
Nghiên cứu kỹ đối phương giúp nàng luôn nói chuyện duyên dáng trong buổi hẹn đầu. 
Ngược lại, nếu không tìm thấy điểm chung, nàng hãy lên một danh sách các câu hỏi liên quan đến những mối quan tâm, sở thích của chàng. Vì ai cũng thích nói về mình và về các chủ đề quen thuộc nên phương án hỏi chàng liên tục giúp bạn không phải đau đầu moi ra vài câu nói gượng gạo, mà còn cho chàng thấy bạn là một người biết lắng nghe và thấu hiểu
Tóc tựa "tuyết trắng"
Trong buổi hẹn hò, nàng sẽ không biết giấu mặt đi đâu khi phát hiện trên vai là hằng hà những vảy gàu khó ưa, đặc biệt khi diện những bộ trang phục sẫm màu. Xoay tóc là "tuyết" bay theo, quay lại nhìn ghế tựa, dấu vết của gàu khắp nơi. Bao nhiêu nỗ lực tạo ấn tượng bỗng tan tành mây khói!
Một mái tóc đẹp chính là vũ khí lợi hại để “hớp hồn” chàng trong buổi hẹn đầu. Nhưng da đầu không khoẻ thì tóc khó đẹp. Cộng thêm việc nàng sấy, ép thẳng hay nhuộm để tự tin nhất khi đi hẹn hò khiến da đầu càng dễ gàu, ngứa và tóc bị hư tổn. Để tránh tình huống dở khóc dở cười này, nàng hãy giúp da đầu thật sạch và khoẻ bằng cách gội đầu với những dầu gội dịu nhẹ và giúp sạch gàu.
3 tinh huong khien nang muon 'don tho' trong buoi hen dau-Hinh-3
Bạn cần chăm sóc da đầu để không mất tự tin vì gàu trong buổi hẹn đầu. Ảnh: shutterstock. 
Một trong những trợ thủ đắc lực giúp làm sạch da đầu, vảy gàu để nàng tự tin trong buổi hẹn đầu là Clear thảo dược. Không chỉ kết tinh từ 9 loại thảo dược quý gồm rễ nhân sâm, lá bạc hà, quả cây bách xù, bồ kết, lá trà, lá quế, rau má, hoa kim ngân, cỏ mực, Clear thảo dược còn kết hợp sức mạnh công nghệ sạch gàu 3 tác động - loại bỏ gàu, tấn công gàu, ngăn gàu tái phát. Ngoài ra, vitamin B3 và amino acid giúp giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da đầu hiệu quả.
3 tinh huong khien nang muon 'don tho' trong buoi hen dau-Hinh-4
Clear Thảo dược - trợ thủ không thể thiếu để nàng tự tin với buổi hẹn đầu tiên. 
Thành phần tự nhiên cùng công nghệ đột phá giúp Clear thảo dược trở thành bảo bối giúp nàng tự tin trong buổi hẹn đầu. Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng sâu da đầu, ngay cả trong mùa đông, mái tóc bạn không còn ngứa. Hương thơm tự nhiên từ cỏ cây hoa lá lưu lại trên tóc còn giúp nàng cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn và thêm thần thái cho buổi hẹn.
Theo Giang Di Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)