21 năm mới có “gấu”, thanh niên được cả KTX cầm băng rôn hò reo

Google News

Để ghi dấu ngày trọng đại thoát khỏi kiếp FA, chàng trai trẻ đã được các bạn trong ký túc xá tổ chức ăn mừng hoành tráng chưa từng có.

Ngày 4/12, tại khuôn viên trường đại học khoa học và nghệ thuật Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã có một sự kiện gây náo loạn chưa từng có. Rất đông sinh viên cầm băng rôn đỏ diễu hành trên đường khiến ai không hiểu đều nghĩ rằng đó là cuộc biểu tình. Tuy nhiên, khi đọc thấy dòng chữ “Chúc mừng đồng chí Lưu Tư Thành chấm dứt 21 năm sống độc thân” mọi người mới bật cười té ngửa.

Không chỉ băng rôn hoành tráng, lực lượng cổ động hùng hậu này vừa đi vừa loa: “Chúng tôi là bạn học của Lưu Tư Thành. 21 năm qua anh siêng năng chăm chỉ học hành và cuối cùng vào hôm nay, anh đã có bạn gái”.

Hóa ra 8 người bạn của Tư Thành đã ghi dấu ngày trọng đại của anh và kéo theo đông đảo sinh viên trong khu ký túc xá tham gia hò reo, vỗ tay cổ vũ.

Nhân vật chính Lưu Tư Thành quá xấu hổ không thốt nên lời.

Anh Khúc Hạ, bạn của Tư Thành, nhấn mạnh lý do để mọi người làm như vậy là vì Tư Thành không phải “cua gái” một mình. Để có được cái kết có hậu như thế này là thành quả của 5 người bạn cùng phòng nhiệt tình tư vấn tập thể cho anh. Bởi vậy, niềm hạnh phúc của Tư Thành cũng chính là ngày vui của họ. “Để ăn mừng sự kiện trọng đại này chúng tôi đã tổ chức hoành tráng”, anh Khúc Hạ chia sẻ.

Băng rôn cổ vũ cho màn tỏ tình này.

Được biết, cuộc vui này chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút nhưng khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng: “Những người bạn cùng phòng thật tốt”; “Sinh viên nghệ thuật sẽ đi đầu trong các buổi diễu hành trong tương lai” hay “Nếu cô gái kia mà thấy các bạn thế này, tôi sợ Lưu Thành lại trở về thời FA”.

Theo Thanh Mai / Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)