Cháu bé “lấy da vá da” bình phục sức khỏe tốt

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, chúng tôi ghé thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa để tiếp tục trao số tiền 2.800.000 đồng cho gia đình cháu Đào Ngọc Minh.

Trong cái nắng ấm áp, chúng tôi gặp cháu Đào Ngọc Minh, nhân vật trong tuyến bài viết về cháu bé “lấy da vá da”, tung tăng theo các bạn đến trường tiếp tục chương trình học.

Chia sẻ với chúng tôi, mẹ cháu - chị Lê Thị Hoa phấn khởi, nhờ bạn đọc xa gần giúp đỡ mà sau đợt phẫu thuật cuối năm ngoái đến nay, cháu Minh đã bình phục sức khỏe, vết thương cũng đã đỡ hơn nhiều lắm rồi. Hiện tại, gia đình vẫn tiếp tục chăm sóc cháu cẩn thận để hồi phục sức khỏe tốt nhất. Gia đình cũng cố gắng thu xếp tài chính làm sao để cho Minh được tiếp tục khám, phẫu thuật theo định kỳ mà bác sĩ căn dặn. 

 Sức khỏe của cháu Minh đã bình phục rất nhiều.

Lúc chúng tôi chia tay gia đình, Minh tập tễnh chạy theo nắm tay tôi nói: “Cô về Hà Nội nói giúp cháu là cháu cảm ơn các cô bác đã gửi tiền cho cháu phẫu thuật và mua thuốc nhé. Cháu hứa sẽ cố gắng học tập cô ạ!”. 

Nhìn vào đôi mắt sáng của Minh, chúng tôi tin rằng cậu bé giàu nghị lực này sẽ vượt lên khỏi những bất hạnh của số phận.

Danh sách bạn đọc hỗ trợ cháu Đào Ngọc Minh đợt này:
1. Phạm Hoàng Cẩm Nhung 1.000.000 đồng
2. Phạm T. Minh Hiền 1.000.000 đồng
3. Đỗ Văn Bình 500.000 đồng
4. Chu Xuân Lăng 300.000 đồng
Tổng 2.800.000 đồng

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU


Ngọc Liên

Bình luận(0)