Nathan Lee: “Tôi nghĩ mình sẽ mất tích một thời gian“

Google News

(Kiến Thức) - "Âm nhạc là niềm đam mê của tôi nhưng không có nghĩa showbiz phải là môi trường của tôi" - "ông hoàng opera" Nathan Lee chia sẻ.

- Từng tuyên bố "đoạn tuyệt" với thời trang vì sao Nathan Lee quyết định trở lại với gameshow The Face ở vị trí giám khảo?
 Tôi đã thật sự đoạn tuyệt với nghề mẫu từ khi trở về Việt Nam để hoạt động ca hát. Như tôi đã khẳng định, chẳng có người mẫu nào hoạt động tốt ở thị trường quốc tế mà về Việt Nam để đi làm người mẫu cả!
Khi chưa quá bận rộn với công việc ca sĩ, tôi đã từng làm giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của 2 tờ tạp chí thời trang lớn tại Việt Nam đồng thời xuất hiện trong vai trò giám khảo của những cuộc thi siêu mẫu... Đó là cách tôi tri ân cái ''quá khứ huy hoàng'' của mình mà không hề cảm thấy nuối tiếc, vì nghề mẫu chưa bao giờ làm đam mê của tôi, nó là một cơ hội để tôi tự nuôi sống bản thân khi mới 16 tuổi, là phương tiện để tôi du lịch vòng quanh thế giới, gặp gỡ những con người tuyệt vời và trưởng thành theo cách của riêng mình.
Vừa qua vì mối quan hệ thân tình với một trong những huấn luyện viên của The Face và cũng là một khán giả trung thành của format quốc tế này nên tôi tranh thủ xuất hiện chớp nhoáng để ủng hộ thôi.
Nathan Lee Toi nghi minh se mat tich mot thoi gian
- Ở sự kiện ra mắt của The Face, Nathan Lee gây choáng váng cho giới mộ điệu khi khoác nguyên cây hàng hiệu, đặc biệt chiếc nhẫn đắt tiền tới 2 tỷ đồng. Xin hỏi, có phải anh có sở thích sưu tập những chiếc nhẫn xa xỉ như vậy hay muốn tạo sự chú ý của công chúng?
 Tôi nghĩ mình may mắn được quan tâm từ khi mới trở về nước hoạt động nghệ thuật nên chưa bao giờ phải làm gì để tạo sự chú ý. Việc xuất hiện với phong cách thời trang phù hợp tại những sự kiện quan trọng đối với tôi là việc rất bình thường và không có gì to tát.
- Gần đây, thấy Nathan Lee nhiều lần viết trên facebook muốn rời khỏi showbiz Việt để ra nước ngoài định cư. Liệu đây có phải là sự thật?
Tôi nghĩ mình sẽ mất tích một thời gian để tập trung cho những dự án nghệ thuật cần sự đầu tư kỹ lưỡng, trong một môi trường khác biệt và chuyên nghiệp. Tôi vẫn thường xuyên bay đi bay về nhưng vì không xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông nên mọi người không biết đó thôi. 
Nathan Lee Toi nghi minh se mat tich mot thoi gian-Hinh-2
 
- Anh đang chán ngán showbiz phải chăng do công việc của Nathan Lee không được như ý? 
Không hẳn là Nathan Lee chán ngán showbiz, chỉ là tôi lựa chọn cho mình cách hoạt động, phát triển nhưng không phải sống và phụ thuộc vào nó mỗi ngày. Âm nhạc là niềm đam mê của tôi nhưng không có nghĩa showbiz phải là môi trường của tôi! Thực ra, công việc của tôi sẽ chẳng bao giờ được ''như ý'' vì tôi tham lam và cầu toàn lắm nhưng nhìn lại tôi vẫn phải nhắc nhở bản thân rằng mình vẫn rất may mắn!
- Là ca sĩ hiếm hát tiếng Pháp ở Việt Nam, vì sao anh không phát triển thế mạnh này bằng việc sản xuất album riêng hay liveshow, chẳng hạn?
Tôi vẫn thường xuyên hát tiếng Pháp tại các đêm nhạc của mình và tại các sự kiện khi khách hàng và khán giả yêu cầu. Ngoài tiếng Pháp và tiếng Anh, tôi thích hát nhiều thứ tiếng khác như Ý, Tây Ban Nha... Theo từng thời điểm và cảm hứng, tôi sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc phù hợp. Chắc chắn một album tiếng Pháp sẽ sớm được giới thiệu tới khán giả thôi. Tôi đang cùng những cộng sự quốc tế tập trung rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho dự án nghệ thuật này.
Nathan Lee Toi nghi minh se mat tich mot thoi gian-Hinh-3
- Ca khúc MDD do anh sáng tác thắng lớn với hơn 60 triệu lượt nghe, MV cũng đạt hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt, tuy nhiên, thời gian gần đây, không thấy ca sĩ Nathan Lee khoe sáng tác mới, vì sao vậy?
Thú thật thời gian vừa qua tôi mất nhiều cảm hứng sáng tác, sau những buổi biểu diễn, tôi chỉ thích đi du lịch xả stress và có hơi lơ là trong công việc. Tuy nhiên trong 5 năm qua tôi cũng đã cho ra mắt 15 album và single nên chắc tôi cũng có quyền rong chơi một chút (cười). Năm nay tôi đang rất tất bật với khá nhiều dự án âm nhạc của bản thân, khán giả cũng có thể khám phá những sáng tác mới của tôi trong album sắp tới của chị Hồ Quỳnh Hương. 
>>> Xem MV MDD của ca sĩ Nathan Lee (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)