Mỹ Tâm phản hồi tin đồn The Voice dàn xếp kết quả

Google News

Mỹ Tâm cho biết cô không phải gương mặt đại diện của nhà tài trợ để được ưu ái như tin nhắn nặc danh The Voice dàn xếp kết quả.

Trước khi MC Phan Anh công bố kết quả, chị tự tin bao nhiêu % học trò sẽ chiến thắng?
- Tôi nghĩ Phúc sẽ là quán quân vì luôn có niềm tin vào khán giả Việt. The Voice là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ca hát, chính Phúc đã vượt qua những trở ngại về ngoại hình để khiến khán giả tin tưởng và dành yêu thương.
Cả chặng đường, Đức Phúc để lại rất nhiều dấu ấn. Tôi thực sự vui và mong Phúc ý thức rõ việc phải chứng tỏ tài năng để chinh phục người nghe. Kết quả này khiến tôi càng hạnh phúc và cảm kích bởi người yêu nhạc Việt đang thật sự nghe nhạc và trân trọng những giọng hát hay.
Trong Gala, Đức Phúc được nhận xét thể hiện không tốt ca khúc "Tình cha" của ca sĩ Ngọc Sơn. Chị trả lời thế nào nếu vẫn có nhiều ý kiến rằng học trò mình không xứng đáng lên ngôi?
- Tôi không nghĩ vậy. Đến thời điểm này, các thí sinh không cần phải trưng trổ để chứng tỏ bất cứ điều gì. Thể hiện trong cả quá trình mới là điều quan trọng. Đêm nay, Phúc làm tốt ca khúc "Tình cha" vì không phải ai cũng có thể làm mới những ca khúc nằm sâu trong lòng hàng triệu khán giả bằng chính cảm xúc của mình.
My Tam phan hoi tin don The Voice dan xep ket qua
 Mỹ Tâm hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang của học trò.
Chị sẽ làm cách nào để bù đắp sự thiếu hụt yếu tố giải trí của học trò sau cuộc thi?
- Tôi muốn nhấn mạnh, đây là cuộc thi Giọng hát Việt chứ không phải Giải trí Việt, việc đề cao giọng hát là điều nên làm.
Mọi người áp đặt phải vừa đẹp, vừa có khả năng vũ đạo mới được xem là giải trí. Nhưng với quan điểm của tôi, hai chữ giải trí có giá trị hoàn toàn khác. Đó là khi người nghệ sĩ mang đến thật nhiều cảm xúc, khiến khán giả phải mong chờ và thích thú dõi. Với Đức Phúc, ngoài giọng hát em ấy không có bất cứ thứ gì khác, nên tôi sẽ hướng học trò chinh phục người nghe bằng chính điều này. Tuy nhiên, trong cuộc thi, Phúc cũng mang đến những tiết mục kết hợp cùng vũ đạo như liên khúc "Vũ điệu cồng chiêng" – "Ban mai tình yêu", liên khúc ABBA.
Khoảng 30 phút trước giờ công bố kết quả, giới truyền thông nhận được tin nhắn nặc danh cho rằng Mỹ Tâm được đảm bảo chiến thắng nhờ ưu ái và quyền lợi từ nhà tài trợ. Thực hư tin đồn The Voice dàn xếp kết quả thế nào?
- Trong thời điểm hiện tại, tôi không phải đại diện nhà tài trợ của chương trình nên mọi người có sự nhầm lẫn. Còn chuyện nội dung tin nhắn đó như thế nào tôi không rõ.
Trong tin nhắn cũng tố chị luôn đòi quyền lợi, yêu sách hơn các đội khác?
- Thứ tự trình diễn là sự sắp xếp của giám đốc âm nhạc, câu hỏi này nên đặt cho anh Hồ Hoài Anh. Có thể một phần do vô tình các tiết mục của đội tôi được diễn cuối, nhưng mục đích chung là mang đến một chương trình tốt chứ không quan trọng ai hát trước hát sau. Riêng liên khúc ABBA, tôi đã đề nghị được diễn cuối vì đây là ca khúc có tiết tấu sôi động, kết show sẽ khiến khán giả hào hứng, vui vẻ sau khi nghe một lượt ba bài buồn trước đó.
My Tam phan hoi tin don The Voice dan xep ket qua-Hinh-2
Nữ huấn luyện viên và học trò nhận sự quan tâm đặc biệt của báo giới sau khi lên ngôi. 
Chị sẽ giúp đỡ Đức Phúc cũng như các học trò sau cuộc thi thế nào?
- Tôi sẽ hỗ trợ Phúc trong thời gian đầu đi hát cũng như thực hiện CD. Tôi hướng dẫn Đức Phúc đi theo con đường phù hợp với khả năng của em ấy nhất, chứ không phải theo cách mình muốn. Mỗi con người đều có cái tôi khác nhau và chúng ta không nên phá vỡ điều ấy. Khi xây dựng trên quy trình đó, tôi tin khán giả sẽ yêu thích em.
Trong quá trình luyện tập, Đức Phúc là người luôn mang đến cho tôi cảm xúc muốn sáng tạo, còn một vài em khác dù hát hay nhưng lại thiếu tố chất nói trên. Nếu cuộc thi Giọng hát Việt 2015 còn tiếp tục, chắn chắn sẽ còn nhiều cái hay chứ chưa dừng lại tại đây. Nhưng tôi vẫn sẽ hỗ trợ tất cả học trò nếu các bạn thật sự cần.
Còn bản lĩnh sân khấu, khả năng kết nối với khán giả, nghệ sĩ nào cũng cần thời gian để trưởng thành. Với tôi, Phúc như viên ngọc càng mài giũa càng tỏa sáng.
Chị dự định thay đổi Đức Phúc ra sao để mang đến sự mới mẻ ngoài việc khai thác thế mạnh pop ballad của học trò?
- Nhiều người cũng chỉ hát ballad và rất được yêu thích đấy thôi. Nếu có thay đổi Phúc sẽ thử nghiệm với vài cách thể hiện mới nhưng căn bản vẫn là pop ballad. Thành thật mà nói, Phúc có giọng hay và quý, tôi chưa gặp giọng nam nào như em ấy.
Cuộc chạy đua giúp học trò lên ngôi quán quân cũng như cạnh tranh của các fan ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa chị với các huấn luyện viên khác ra sao?
- Đêm nay, anh Hưng cũng như hai huấn luyện viên còn lại đều chúc mừng tôi và quán quân Đức Phúc. Điều này thể hiện sự tôn trọng cũng như cách ứng xử văn minh. Thí sinh nào thắng, chúng tôi cũng có niềm vui như nhau. Còn chuyện các fan đối đầu nhau là việc của mỗi người, tôi không có ý kiến.
Đức Phúc: "Nghĩ Tố Ny sẽ giành chiến thắng"
Cảm giác của anh thế nào khi nghe MC Phan Anh công bố kết quả chiến thắng với lượng bình chọn cao?
- Thời khắc đó, tôi không tin vào tai mình vì nghĩ chị Tố Ny sẽ là người chiến thắng.
Anh sẽ sử dụng tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng ra sao?
- Tôi sẽ gửi bố mẹ một ít để lo gia đình, phần còn lại tôi sẽ để dành cho các dự án âm nhạc, trước mắt là ra album. Tôi cũng muốn vào TP HCM sống để tiện việc theo đuổi âm nhạc nên cần một ít để trang trải.
Anh thu xếp việc học ra sao để không bị ảnh hưởng khi đi hát?
- Để thi đậu đại học đó là cả quá trình và sự cố gắng nên chắc chắn tôi sẽ không từ bỏ. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp để cân bằng giữa việc học và theo đuổi đam mê.
Anh chuẩn bị hành trang gì khi bước vào showbiz vốn đầy rẫy cạm bẫy và khó khăn?
- Tôi hy vọng sẽ không có scandal nào cả. Tính tôi khá nhút nhát nên cũng không có việc tự nghĩ ra tai tiếng để đánh bóng bản thân. Nếu có tình yêu, tôi sẽ cố gắng để mọi người không biết.
Anh có ý định phẫu thuật để cải thiện điểm yếu về ngoại hình?
- Tôi sẽ giảm cân, còn phẩu thuật thẫm mỹ, tôi chưa nghĩ đến. Nếu được, tôi muốn chỉnh lại răng đỡ thưa hơn.
Đức Phúc của hiện tại so với 4 tháng trước thay đổi thế nào?
- Tôi trưởng thành và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu, trả lời phỏng vấn nhiều nên không còn sợ nữa. Những lần tôi chia sẻ về vấn đề ngoại hình, cô Tâm tâm sự rất nhiều nên tôi dần dần bỏ được suy nghĩ tự ti trong đầu. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực trên con đường tiếp theo chứ không muốn đứng yên một chỗ.
Sau chương trình, tôi sẽ rất nhớ cô Tâm và mọi người, nên chắc ngày nào cũng sẽ nhắn tin tâm sự. Ước gì có thể làm gì đó để luôn được ở gần cô. Tôi cũng hay nói đùa rằng, chỉ muốn cô Tâm có lứa học trò đầu tiên này, nếu cô tiếp tục tham gia mùa giải mới, cô sẽ thương các anh chị hơn.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)