Cuộc hôn nhân ngắn ngủi khiến Hiền Thục mang tiếng “không chồng“

Google News

Ca sĩ Hiền Thục là một trong những ca sỹ gặt được thành công sớm nhưng ít ai biết về cuộc đời đầy nước mắt của cô.

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981 trong một gia đình bình thường giữa đất Sài Gòn, có mẹ là cô giáo. Hiền Thục là một trong những ca sỹ sở hữu giọng hát tha thiết, tình cảm được không ít người mến mộ. Năm 16 tuổi, Hiền Thục thi đậu lớp Trung cấp của Nhạc viện TPHCM với số điểm thủ khoa và giành hàng loạt những giải âm nhạc nhưng cuộc sống đời tư của cô gặp rất nhiều thăng trầm.
Cuoc hon nhan ngan ngui khien Hien Thuc mang tieng “khong chong“
Hiền Thục khá vất vả trong chuyện tình cảm.
Năm 21 tuổi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thời điểm còn quá sớm để lấy chồng với một ca sỹ thì Hiền Thục tuyên bố kết hôn với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng. Một thời gian không lâu sau cô mang bầu nhưng tình cảm giữa cô và Tuấn Thăng tan vỡ khiến cô lâm vào cảnh "không chồng mà chửa".
Cô từng chia sẻ về cuộc sống hết sức khó khăn trong thời gian mang bầu: "Ba tôi có lúc phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình. Trước khi sinh, tôi bụng mang dạ chửa đi hát ở các phòng trà, quán bar kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Rồi ba bị tai biến, nằm liệt giường trong bệnh viện, bao nhiêu tiền của, tài sản trong nhà đều đội nón ra đi. Một mình mẹ tôi phải nai lưng gánh vác nợ nần, một tay chăm lo cho ba người: Chồng bị tai biến, hai con gái sắp sinh. Nhưng điều tôi ám ảnh và biết ơn mẹ khôn nguôi là lúc cùng cực nhất mẹ đã không một lời trách mắng tôi về cái thai trong bụng, cả sự bồng bột, dại dột mà tôi đang phải gánh chịu hậu quả”
Một thời gian sau khi sinh con xong Hiền Thục quay trở lại showbiz với biết bao điều tiếng người hâm mộ vẫn tò mò muốn biết thực hư của cái nguyên nhân khiến cô phải một mình vật lộn với cuộc sống để nuôi con. Cô tâm sự: "Một mối tình dù đẹp cũng đến lúc phải kết thúc. Tôi dám yêu, dám chấp nhận. Bây giờ tôi không còn non trẻ nên suy nghĩ cũng khác. Giữa tôi và Tuấn Thăng đã kết thúc. Tôi không thuộc tuýp người kể lể, nhưng cũng biết mình không hẳn đã đúng hoàn toàn".
Điều khó khăn lớn nhất là xã hội đã quá khắt khe với người mẹ không chồng, đặc biệt là nghệ sĩ. Nhưng quả thật một mình nuôi con không đơn giản chút nào, nhiều khi tưởng chừng như kiệt sức. Cô phải mất 2 năm để có thể cân bằng lại cuộc sống và tư tưởng của mình.
Cuoc hon nhan ngan ngui khien Hien Thuc mang tieng “khong chong“-Hinh-2
Hiền Thục hạnh phúc bên con gái.
Những khó khăn vất vả Hiền Thục trải qua hiện nay đã được đền đáp khi cô nỗ lực trong công việc và có một chỗ đứng vững trong lòng khán giả, bé Gia Bảo cũng đã được 15 tuổi vô cùng đáng yêu.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)