“Những ngọn nến trong đêm” ra mắt dàn diễn viên chân dài

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Bình Minh, Kỳ Hân, Trương Nam Thành, Andrea... kết hợp với Mai Thu Huyền trong phần 2 của "Những ngọn nến trong đêm". 

Đoàn phim vừa hội ngộ trong bữa tiệc khai máy tại TP Hồ Chí Minh và có những cảnh quay đầu tiên với dàn diễn viên là những gương mặt được chú ý nhất làng giải trí hiện nay. 

Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai
Dàn nữ chính và đạo diễn của "Những ngọn nến trong đêm 2" trong bữa tiệc khai máy chiều 12/5.
"Những ngọn nến trong đêm 2" từng làm nên thành công lớn của nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền từ ngày chập chững bước vào nghề với vai người mẫu Thanh Trúc. Ý tưởng thực hiện phần tiếp theo của bộ phim được Mai Thu Huyền ấp ủ từ khá lâu trước đó. Bên cạnh, tiếp tục đảm nhận vai nữ chính - Thanh Trúc, người đẹp còn đảm nhận vai trò điều hành sản xuất bộ phim. Cô sẽ cùng đóng cặp với bạn diễn Bá Anh - người thủ vai Văn - chồng Thanh Trúc trong phần một. 
Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai-Hinh-2
Mai Thu Huyền xuất hiện trong hai vai trò nữ chính (vai Thanh Trúc) và điều hành sản xuất bộ phim.
Siêu mẫu Bình Minh sẽ thủ vai Quốc (Quốc Thắng đảm nhận trong phần 1) cùng với nữ diễn viên Đinh Y Nhung thay thế Kim Oanh trong vai Tuyết - bạn của Trúc.
Đặc biệt, bộ phim còn thu hút bởi sự xuất hiện của dàn chân dài xinh đẹp. Trong đó, siêu mẫu Kỳ Hân sẽ đảm nhận vai Mai Trúc, hay còn gọi là Trúc mới trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Chi Bảo, Tấn Hoàng, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Andrea, Mai Thu Trang, Lan Trinh....
Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai-Hinh-3
Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai-Hinh-4
Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai-Hinh-5
Mai Thu Huyền đọ sắc cùng dàn diễn viên trẻ trong phần 2 của "Những ngọn nến trong đêm 2".
Đạo diễn Đồ Đức Thành tiếp tục đồng hành trong phần 2 cùng với sự tham gia của Nguyễn Khải Anh trong vai trò đồng đạo diễn. Đạo diễn Nguyễn Khải Anh vừa tạo được tiếng vang qua bộ phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", "Hoa nở trái mùa", "Ba đám cưới một đời chồng"...
Nhung ngon nen trong dem ra mat dan dien vien chan dai-Hinh-6
Đạo diễn trẻ Nguyễn Khải Anh trong ngày khởi quay bộ phim, sáng 13/5.
"Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ tiếp tục câu chuyện của Thanh Trúc sau 13 năm, từ một cô gái trong sáng đam mê thiết kế thời trang bị đưa đẩy vào vòng xoáy cuộc đời, có lúc tưởng chừng như đáy vực nhưng Trúc đã vượt qua và thành công. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện vòng xoáy của thương trường, đam mê và phần nào tái hiện thế giới showbiz ngày nay. 
"Những ngọn nến trong đêm 2" sẽ lên sóng truyền hình vào dịp cuối năm 2015.
Châu Giang/Kiến Thức

Bình luận(0)