Xe 4 tỷ anh đi với bồ là từ tiền tôi đi đêm với sếp!

Google News

Một nỗi căm hận tự đáy lòng dâng lên khiến Hạnh nghẹn ứ ở cổ họng. Hạnh nhìn Huy đầy khinh bỉ.

Tiếng chuông điện thoại reo liên tục, Hạnh liếc nhìn, thấy số của Huy, cô với tay bấm nút tắt rồi lại cầm lấy ly rượu. Tiếng nhạc trong phòng vang lên, Hạnh thấy Huy gọi nhiều lần nữa nhưng cô không muốn để ý.
Khoảng 11h đêm, Hạnh về đến nhà. Huy đã đứng chờ sẵn ở cổng. Vừa nhìn thấy vợ, Huy đã tru tréo:
- Cô giỏi lắm, mở điện thoại lên xem tôi đã gọi cho cô bao nhiêu cuộc.
- 40 cuộc chứ gì? Anh gọi gì mà lắm vậy? Tôi có bị điếc đâu?
- Sao cô không cầm máy hả? Cô đã đi đâu?
- Còn đi đâu nữa, đi đêm với sếp anh.
- Cô… Cô được lắm.
Huy chỉ nói đến đấy rồi ấm ức quay vào phòng làm việc. Hạnh nhìn theo bóng dáng cao lớn của chồng mà trong lòng thấy khinh bỉ. Cô không ngờ rằng đó là người đàn ông mà cô từng hết lòng yêu thương và tin tưởng 3 năm trước. Huy giờ đây đã biến thành một người khác hẳn: hèn hạ và chỉ nghĩ đến tiền.
Xe 4 ty anh di voi bo la tu tien toi di dem voi sep
Ảnh minh họa. 
Vào một đêm mưa gió cách đây 2 năm, Hạnh được chồng đưa đến dinh thự riêng của sếp anh. Đó là một người đàn ông đã đứng tuổi nhưng có vẻ ngoài phong độ. Căn nhà rất lớn, nội thất sang trọng nhưng chỉ có ông ta ở một mình. Khi Hạnh đến thì đã có một bàn tiệc đợi sẵn ở đó với rượu ngon và rất nhiều đồ ăn. Huy cất tiếng bảo vợ:
- Đây là sếp anh, ngày mai, anh sẽ được lên chức trưởng phòng. Hôm nay là lễ ăn mừng.
Hạnh cười, cô không hiểu sao lễ ăn mừng lại có mỗi 3 người mà lại diễn ra ở nhà riêng của sếp. Đến lúc đồng hồ điểm 0h thì Hạnh đã rơi vào trạng thái lơ mơ, không biết gì. Sáng hôm sau, cô thức dậy trong vòng tay của sếp chồng, còn Huy thì biến mất. Hạnh tức tưởi khóc, ông sếp đưa lại quần áo cho cô rồi mang bữa sáng vào tận phòng, ông ta cất tiếng bảo:
- Xin lỗi nếu làm em bất ngờ, tôi cứ tưởng hai vợ chồng đã thỏa thuận với nhau. Em biết đấy, tôi thì rất nhiều tiền, chỉ thiếu tình. Nếu em muốn, chúng ta có thể là một cặp lâu dài. Tôi biết chồng em không cần em nên hắn ta mới nghĩ ra cái kế sách này để leo lên cái ghế trưởng phòng.
Hạnh nghe từng lời ông sếp nói mà đau đớn trong lòng. Thì ra cô đã bị chồng bán một cách không thương tiếc. Hạnh thấy ông sếp của chồng cũng tử tế, cô mặc lại quần áo rồi về nhà.
Huy đón Hạnh ở cổng, miệng cười tươi như hoa, đoạn xởi lởi bảo:
- Gắng giúp anh, xem như là em hy sinh vì chồng, vợ nhé.
Một nỗi c.ăm hậ.n tự đáy lòng dâng lên khiến Hạnh nghẹn ứ ở cổ họng. Hạnh nhìn Huy đầy khinh bỉ. Kể từ giây phút đó, cô quyết định trở thành một người đàn bà khác hẳn. Sếp của Huy thích cô, và cô cũng muốn để cho Huy biết rằng, anh ta sẽ mất điều gì khi quyết định làm vậy.
Những lần Hạnh đi với sếp của chồng, cô đều được trả lương hậu hĩnh. Đôi khi, người đàn ông đó cũng chỉ muốn nói chuyện cùng cô cho bớt cô đơn mà thôi. Vợ ông ta đã mất cách đây 8 năm vì bệnh tật, từ đó, ông ta chỉ cặp bồ chứ không cưới vợ mới.
Tiền kiếm được, Hạnh mua xe, gửi tiết kiệm. Với cô bây giờ, mọi thứ đều không còn ý nghĩa gì nữa. Hạnh tự nhủ rằng, cuộc hôn nhân này chẳng chóng thì chầy sẽ đi vào ngõ cụt. Vấn đề là bao lâu mà thôi.
Hôm đó, Hạnh ghé vào trung tâm thương mại để mua mấy thứ, thấy một đám đông ồn ào vây quanh đó, Hạnh đứng lại xem. Thì ra là một vụ đụng xe. Hạnh nhìn kỹ thì thấy đó là chiếc xe mới mua của mình và Huy đang ngồi trên đó cũng một cô gái xinh đẹp. Chiếc xe của Hạnh bị một cô gái khác tông bẹp dúm ở phần đầu, thế nhưng chồng cô xua tay bảo không sao rồi để cô gái đó đi. Hạnh chứng kiến tất cả, lao đến giữ tay cô gái đó lại rồi bảo:
- Cô xem đền xe cho tôi đi, sao lỗi của cô mà cô có thể bỏ đi như thế được.
Huy lao đến, giằng tay vợ ra rồi bảo:
- Em làm gì ở đây thế, người ta đàn bà con gái, lái xe có lúc gây ra lỗi, họ có muốn thế đâu. Em để cho cô ấy đi đi. Cái này nhờ bảo hiểm làm là được mà.
- Anh biết sửa cái này mất bao nhiêu tiền không?
- Sao em khi nào cũng tính toán tiền bạc thế?
- Thưa chồng, anh đang đưa bồ đi trên con xe 4 tỷ từ tiền tôi đi đêm với sếp, nên đừng tỏ ra đạo đức nữa.
Nói rồi, Hạnh bấm số gọi điện cho cảnh sát. Cô gái kia sợ xanh mặt, cô bồ của Huy cũng vậy. Đây là lần đầu cô ta thấy dung nhan xinh đẹp của vợ Huy. Vậy mà Huy khi nào cũng nói phét rằng, vợ anh xấu lắm, quê mùa lắm.
Hạnh buồn vô cùng. Có lẽ, cô nên kết thúc cuộc hôn nhân này. Huy không những là một người đàn ông đốn mạt mà còn k.hốn n.ạn với vợ mình. Bản thân anh ta chỉ muốn đi khoe mẽ mà không biết rằng, mình đang sống trên sự tủi n.hục của vợ. Hạnh chán ngán tận cùng. Có lẽ ngày mai thôi, cô sẽ chấm dứt tất cả, chọn một chân trời mới cho mình để bắt đầu lại từ đầu. Có lẽ, như thế mới là lối thoát cho cô.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)