“Sống trong sợ hãi“

Google News

(Kiến Thức) - Trong giai đoạn tôi "cưa cẩm" cô ấy, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, vui vẻ, tươi tắn. Thế nhưng, từ khi bắt đầu chính thức yêu nhau, tôi lại thấy cô ấy khác hẳn, thậm chí nhiều lúc tôi còn có cảm giác mình đã yêu lầm người. 

Trong giai đoạn tôi "cưa cẩm" cô ấy, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, vui vẻ, tươi tắn. Thế nhưng, từ khi bắt đầu chính thức yêu nhau, tôi lại thấy cô ấy khác hẳn, thậm chí nhiều lúc tôi còn có cảm giác mình đã yêu lầm người. Bực nhất là cái tính mưa nắng thất thường của cô ấy. Đang vui, cô ấy thoắt trở nên lầm lì, mặt nặng như đưa đám, không nói một câu, có lúc còn sụt sùi khóc lóc. Tôi có hỏi gì cũng vô ích, chỉ khi nào cô ấy thích mở lời thì tôi mới biết được nguyên do. 
Lúc đầu, tôi hay cuống lên, vì không hiểu mình gây ra lỗi gì. Nhưng sau, quen rồi tôi mặc kệ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi cứ phải suy đoán, rồi "sống trong sợ hãi". Có phải phụ nữ khi yêu thường như vậy không, hay chỉ có bạn gái tôi như vậy? Thú thực, tôi bắt đầu cảm thấy ngại khi nghĩ tới việc có một người vợ như cô ấy, cuộc sống hẳn sẽ rất  nặng nề - Trần Mạnh Hà (Nam Định).
 Ảnh minh họa.
Anh Hà thân, phụ nữ nào khi yêu cũng muốn được người yêu quan tâm, chú ý đến mình, việc "mưa nắng thất thường" có thể là một trong những "chiêu" nhằm vào mục đích đó, tuy nhiên, không phải chị em nào cũng sử dụng cách này. Anh thử ngẫm lại, xem sự chăm sóc của mình với bạn gái đã đủ khiến cô ấy an tâm, vui vẻ hay chưa. 
Thường thì, khi có cảm giác được yêu trọn vẹn, hạnh phúc đủ đầy... thì chẳng mấy ai lại làm mình làm mẩy, tự dưng làm mối quan hệ căng thẳng, xấu đi làm gì. Còn nếu đó là tính cách cô ấy thì anh cứ góp ý thẳng xem cô ấy có thể thay đổi không. Cái gì quá độ cũng không tốt và cũng tùy khả năng thích ứng của từng người. 
Nếu cô ấy vẫn khăng khăng sống với kiểu "mưa nắng" của mình thì để có một cuộc sống tương lai vui vẻ, thoải mái hơn, chắc chắn anh phải đi tìm một vùng "thời tiết" thích hợp hơn với anh rồi. Chúc anh may mắn.
Tri Giao

Bình luận(0)