Người tình không cho ngủ với chồng

Google News

(Kiến Thức) - Chồng tôi làm nghề cầu đường, đi xa, có khi mấy tháng mới về thăm nhà. Cô đơn, cộng với những khao khát của đàn bà tuổi 30, tôi ngã vào tay một đồng nghiệp.

Tôi ra điều kiện với anh, tôi sẽ chỉ thuộc về anh những khi chồng tôi đi vắng, còn tôi vẫn là người phụ nữ của gia đình, cả hai chúng tôi không được phép làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của nhau. Chuyện tình của chúng tôi trôi đi trong bí mật được 3 năm, cho đến lúc chồng tôi chuyển công tác về gần nhà. 
Và mọi rắc rối phát sinh từ đây khi người tình ghen với chính chồng tôi. Anh ấy thường xuyên gọi điện, nhắn tin vào mỗi lúc đoán tôi đang ở bên chồng, quấy rối không cho tôi yên. Anh bảo, anh không chịu được cảm giác chia sẻ tôi với bất cứ ai, kể cả chồng. Oái oăm, anh còn tra hỏi tôi chuyện gần gũi với chồng, đặt ra giới hạn một tháng tôi chỉ được gần chồng một lần... Tôi lo sợ trước tình yêu điên cuồng của anh, nhưng không biết rút chân ra thế nào. Xin hãy giúp tôi - Lê Thanh Hảo (Điện Biên).
 Ảnh minh họa.
Thanh Hảo thân, trong thư bạn không kể nhưng theo Tri Giao suy đoán, có lẽ vì sợ bị lộ mà bạn đã không dám phản kháng sự điều khiển của người tình. Nắm bắt được điểm yếu này của bạn, anh ấy đã càng được thể làm già. Muốn rút chân ra khỏi rắc rối, trước hết, bạn cần phải thoát khỏi thế bị động. Bạn hãy tỏ thái độ dứt khoát với anh ấy, yêu cầu anh ấy thực hiện đúng cam kết, không chen vào cuộc sống riêng của nhau, chia tay trong êm đẹp. 
Hẳn anh ấy cũng có những mối e ngại khi chuyện này vỡ lở, bạn hãy tìm hiểu, rồi cảnh cáo anh ấy nếu cố tình gây sức ép với bạn, bạn cũng sẽ làm như thế với anh ấy. Trường hợp xấu nhất, nếu người tình bất chấp tất cả, thì không còn cách nào khác, bạn đành thú nhận với chồng, hy vọng sự tha thứ của anh ấy với “tình tiết giảm nhẹ” là bạn đã chọn gia đình chứ không phải tình nhân. Chúc bạn may mắn. 
Tri Giao

Bình luận(0)