Lo sốt vó vì cưa nhầm đúng vợ mình trên facebook

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã cưa nhầm vợ mình trên tài khoản facebook. Càng nghĩ càng buồn cười nhưng tôi lo sợ cô ấy sẽ phát hiện ra.

Tôi quyết sẽ yêu thương vợ mình như xưa sau vụ cưa nhầm đáng sợ ấy.
Tôi được đánh giá là anh chàng khù khờ trong khoản ăn mặc, tán gái nhưng lại có sức hút kỳ lạ với phụ nữ. Yêu nhau 4 năm, tôi và nàng quyết định dọn về chung một nhà.

Thú thật, nàng là mối tình đầu cũng là mối tình cuối. Đôi lúc tôi cảm thấy ghen tỵ khi đám bạn chiến hữu của tôi lại sở hữu tình trường dài và đầy thú vị như vậy. Nhiều lúc bạn bè trêu tôi dại khi yêu một và lấy luôn không kịp hưởng thụ những hương vị khác, tôi cũng thấy chạnh lòng.

Từ ngày lấy nàng và sinh con, tình cảm của chúng tôi hiếm khi mặn mà như trước. Nàng hay cáu gắt và khó chịu làm tôi cũng thấy chán nản.

Lo sot vo vi cua nham dung vo minh tren facebook
 Ảnh minh họa. Ảnh: boldsky.

Vậy là đôi lúc buồn, tôi đã lập một facebook mới với tựa đề “Chàng trai đa tình nhưng nhát gái”. Tôi kết bạn với nhiều facebook có avatar là cô gái trẻ trung xinh đẹp. Nhiều lúc tôi còn chủ động vào inbox kết bạn và trò chuyện trên các diễn đàn.

Cuộc đời của tôi khi ấy cũng vui vẻ hơn rất nhiều, chẳng còn u buồn ảm đạm như trước nữa. Tôi cũng hào hứng làm việc nhà và chăm sóc vợ con. Nhiều lúc nghĩ đến các cuộc trò chuyện, tôi lại tủm tỉm cười hạnh phúc như quay trở lại hồi sinh viên khi còn đang yêu vợ tôi bây giờ.

Tháng trước, tôi kết bạn với một cô gái tên Maruco. Một cô gái nói chuyện khá thông minh. Cô gái đã gần 30 tuổi nhưng vẫn ế. Theo tôi đoán là chừng độ tuổi vợ tôi. Kiểu nói chuyện của cô ấy khiến tôi như quay lại thời thanh xuân đầy vui vẻ của mình.

Tôi kể cho cô ấy về người yêu trước của tôi mà thực ra là chuyện yêu xưa của tôi và vợ. Ai dè cô ấy cũng đồng cảnh giống tôi. Cô ấy rất thấu hiểu tâm lý của tôi và chia sẻ. Có lúc, tôi và cô ấy nói chuyện xuyên trưa. Tôi biết mình có vợ nhưng muốn xoa dịu một chút về tinh thần để không còn nỗi cô đơn.

Tuy nhiên, tôi phát hiện ra vợ mình dạo này cũng hay kè kè cầm cái điện thoại. Hỏi, nàng chỉ trả lời đang bàn chuyện buôn bán online với bạn.

Đến hôm nọ, tôi hẹn cô gái Maruco đi gặp mặt. Một thứ 7 đẹp trời, tôi với vợ đều nhất trí cho con đi nhà trẻ để 2 vợ chồng đi hẹn hò. Tôi chuẩn bị trau chuốt và không quên nhét chiếc nhẫn cưới vào túi.

Đến quán café đã hẹn, tôi phát hiện ra vợ mình đang ngồi đó. Không hiểu sao, tôi có linh cảm lạ. Tôi lấy điện thoại lên chat facbook và nhận ra vợ mình đang hí húi dùng điện thoại. Cả quán café chẳng còn ai ở đó. Ôi thôi chết rồi, tôi đã tán nhầm vợ mình. Thảo nào cách nói chuyện của cô ấy thân quen vậy.

Tôi giật mình nghĩ... nếu vợ tôi gặp một gã đàn ông khác thì thế nào?... 

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Cách chọn bạn đời đơn giản. Nguồn: youtube.com
Tuệ Minh

Bình luận(0)