Lấy được chồng nhờ 1 lần liều lĩnh thử làm gái hư

Google News

Cuộc đời tôi đúng là ai oán, ngoại hình xinh xắn, công việc ổn định, tôi thì mê xăm hình nên cũng có mấy cái hình xăm ở chỗ kín...

Thế nhưng bi kịch cuộc đời tôi cũng từ đó mà ra, hầu hết mọi người đều rỉ tai nhau rằng, nhìn tôi gợi cảm, bốc lửa thế kia thì “chẳng còn gì đâu”. Nhưng họ đâu biết rằng, dù tôi đã yêu 4 người nhưng vẫn còn là gái trinh.
Tôi biết ngoại hình của mình có nhiều điểm trái ngược so với tính cách. Bên ngoài, trông tôi bạo dạn, bốc lửa bao nhiêu thì bên trong tâm hồn tôi lại yếu đuối bấy nhiêu. Tôi hay ngại, chả bao giờ dám gặp người yêu ở chỗ tối, mẹ tôi cứ dặn: “Đừng để cho nó lôi vào chỗ tối rồi đè ngửa ra là mất hết đấy con ạ”. Tôi nghe mẹ nói thấy thế cũng phải, đàn ông bây giờ ấy mà, cứ chiếm được xong là giở bài trâng tráo ngay. Tôi thấy bạn tôi toàn gặp lũ đàn ông đểu cáng như thế nên rất sợ.
Lay duoc chong nho 1 lan lieu linh thu lam gai hu
Ảnh minh họa. 
Nhưng có lẽ, vì quá cẩn trọng nên yêu 4 anh xong, anh nào cũng ném cho tôi một câu giống nhau: “Em nhìn bên ngoài thì ngon lành mà tiếp xúc xong thấy chán như cơm nguội, yêu đương gì mà chỉ hôn má thế thì bố ai mà chịu được”.
À thì ra vấn đề là do tôi ngoan quá, các chàng không chịu được. Vì thế nên mãi đến năm 33 tuổi, tôi vẫn phòng không. Các chàng có ý định tán tôi thì cứ nghĩ, chắc nhìn nóng bỏng, chân dài thế thì các đại gia xài xể hết rồi. Thế là ai cũng ngại, thế là tôi ế vẫn hoàn ế. Ai nghe tôi kêu ế cũng ngạc nhiên lắm, cứ nghĩ tôi nói điêu, nhưng thực ra là đúng, tôi không có ai yêu cả và năm nay đã 33 tuổi mà vẫn ế chồng.
Rồi cuối cùng cơ hội cũng đến, tôi quen Dương qua lời giới thiệu của bạn bè. Dương đúng là mẫu đàn ông của tôi: cao ráo, tài giỏi và hài hước. Quen nhau được 3 tháng thì Dương lại bắt đầu khiến tôi thất vọng khi đề nghị đi nhà nghỉ.
Tôi đã quá quen với những lời đề nghị kiểu này từ 4 chàng người yêu trước nên không sốc lắm, nhưng lần này, tôi muốn thử. Thế là tôi cười, bảo với Dương rằng 7h tối mai, tôi sẽ đợi anh ở chỗ công viên.
Đúng hẹn, tôi đợi Dương ở công viên, tôi ăn vận kín đáo, trang điểm nhẹ nhàng. Dương nhìn tôi mỉm cười hài lòng. Sau khi dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng chúng tôi về ngay một nhà nghỉ ở gần đấy. Tôi tự nhủ, thôi thì lần này mình thử làm gái hư xem sao , dù sao thì cũng đã làm gái ngoan 33 năm rồi, hư một lần cho biết.
Thế là khi vào nhà nghỉ, sau khi xong các công đoạn râu ria, tôi chủ động ôm hôn Dương. Nói chung là được bao nhiêu bí kíp tôi đọc từ internet và xem phim tôi đều đem ra áp dụng hết. Tôi hôn Dương lia lịa, sờ soạng lia lịa. Dương bảo: “Em cởi quần áo trước nha”, tôi lúc đó vẫn đang nhắm tịt mắt, vòng tay cởi quần áo. Xong đâu đấy, tôi nằm xuống giường, mắt lúc đó vẫn nhắm và chờ đợi...
Bỗng nhiên, tôi nghe tiếng Dương cười phá lên. Tôi bất ngờ quá, mở mắt ra nhìn. Dương đang ngồi trước mặt tôi, áo quần anh vẫn còn nguyên. Tôi hoảng quá, vơ vội tấm chăn đắp lên người rồi hét lên:
– Anh làm cái trò gì thế?
Dương không nói gì, lấy chăn trùm kín người cho tôi rồi thủng thẳng bảo:
– Anh buồn cười quá chứ sao, em làm gì mà nhắm tịt mắt rồi hành động như con rô bốt vậy?
– Anh đang thử em đấy à?
– Ha ha, anh xin lỗi chứ anh biết tỏng em không làm được chuyện này mà vẫn cố gắng. Anh có ý định nghiêm túc với em thật, nhưng khi nhìn em cứ nhắm tịt mắt rồi khua tay múa chân là anh hiểu. Thôi, em mặc quần áo lại đi rồi mình về nhà.
Tôi khóc như mưa vì bị Dương lừa, anh phải ngồi dỗ tôi 2 tiếng đồng hồ thì tôi mới nín. Tôi nghĩ, kiểu gì rồi mối tình này cũng đi tong cho mà xem, thế nhưng 2 ngày sau, Dương chìa ra chiếc nhẫn kim cương trước mặt tôi rồi nói: “Lấy anh nhé, gái hư?".
Trời ơi, tim tôi như muốn nảy ra khỏi lồng ngực. Thế là cuối cùng tôi cũng có Dương. Tôi biết tôi yêu anh và muốn sống cùng anh. Giờ đây, chúng tôi đã sống hạnh phúc với nhau 4 năm và có một nhóc tỳ xinh xắn. Đúng là số tôi ngược đời, làm gái ngoan cả mấy chục năm vẫn ế, thử làm gái hư có một lần mà lãi được cả tấm chồng.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)