Đêm chồng vắng nhà, tôi mới hiểu vì sao ô sin hay đau bụng

Google News

Tôi kiên nhẫn ngồi đợi. Lát sau, tôi thấy cô ô sin và chồng ôm nhau tình tứ đi ra. Tôi choáng đến mức làm rơi cốc nước đang uống.

Lên thành phố lập nghiệp từ 10 năm trước, đến nay hai vợ chồng tôi cũng gọi là có của ăn của để. Con gái út của tôi năm nay 3 tuổi, tôi làm việc văn phòng nhưng cũng có một cửa hàng quần áo nhỏ trên phố. Đến khi sinh con thứ hai, thấy tôi quá vất vả nên chồng đã về quê nhờ người giới thiệu tìm cho tôi một cô ô sin để tôi đỡ vất vả. Tôi cũng đọc và nghe nhiều câu chuyện về ô sin và chồng nên cũng cảnh giác, nhưng chồng tôi bảo đây là người quen của gia đình anh, hơn nữa, cô ô sin này cũng nhỏ tuổi nên tôi đành đồng ý.
Từ ngày có ô sin, tôi rảnh hơn hẳn, có thời gian để làm đẹp, đi chơi với bạn bè. Cô ô sin của tôi dù ngoan ngoãn, được việc nhưng cũng đỏng dảnh lắm, chả là gần 2 năm nay, tháng nào cô ấy cũng có một trận đau bụng khủng khiếp, những lúc như thế, Nhài (tên cô ô sin nhà tôi) đều xin nghỉ và về quê 3 ngày. Cô ấy bảo chỉ có ông thầy thuốc gần nhà cô ấy mới biết cách chữa, tôi hỏi đó là chứng bệnh gì thì Nhài bảo rằng chỉ là bệnh phụ nữ và tháng nào cô ấy cũng phải cất công về quê trước những ngày cố định ấy.
Dem chong vang nha toi moi hieu vi sao o sin hay dau bung
Ảnh minh họa. 
Phải nói là nhìn cảnh cô ô sin ôm bụng lăn lộn, mặt mày toát mồ hôi, tái nhợt tôi mới thấy sợ hãi đến mức nào. Thế nên cứ gần đến ngày là tôi bảo cô thu xếp về quê cấp tốc, tránh tình trạng đi viện mà bác sỹ cũng bó tay như những lần trước. Những ngày đó, thông thường thì tôi xin về sớm, con thì gửi ở nhà mẹ cách đó 10km.
Tôi vẫn cứ nghĩ rằng mọi chuyện bình thường cho đến khi thấy trong túi quần của chồng có chiếc vỏ bao cao su. Vợ chồng tôi thì không bao giờ dùng biện pháp bảo vệ này nên tôi nghĩ ngay đế việc chồng mình tòm tem ở bên ngoài. Tôi không tra hỏi chồng ngay mà âm thầm theo dõi. Thế nhưng cũng chẳng thấy có biểu hiện gì đáng ngờ. Anh ấy vẫn đi về đúng giờ như mọi lần. Tôi chắc chắn là chồng mình đang ngoại tình nên đã nhờ người gắn thiết bị định vị vào điện thoại của anh.
Sáng nay, cô ô sin lại nhăn nhó xin tôi về quê. Nhìn cái dáng vẻ đau khổ của cô ấy mà tôi thấy thương. Trước khi lấy chồng, tôi cũng đã có khoảng thời gian đau khổ vì đến tháng nên tôi hiểu lắm. Tôi mở ví lấy ra 500 ngàn, dúi vào tay Nhài rồi bảo: “Em cầm lấy mà đi đường, về cứ nghỉ cho khỏe, khi nào ổn thì lên cũng được, dạo này chị cũng rảnh rồi”.
Nhưng tối hôm đó, mãi đến 11h mà chồng tôi vẫn không thấy về, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Đêm đó, tôi gần như không ngủ. Sáng hôm sau chồng tôi đã bật điện thoại, tôi mới gọi cậu em đến xem thiết bị định vị trên điện thoại của chồng thì thấy anh đang ở trong một khách sạn. Tôi phi ngay đến khách sạn đó, ngồi đợi ở dưới và gọi cho chồng, giọng anh lí nhí: “Anh bận tiếp đối tác quá. Tí anh về nhé”.
Tôi vẫn kiên nhẫn ngồi đợi. Một lát sau, tôi thấy cô ô sin và chồng tôi ôm nhau tình tứ đi ra. Tôi choáng đến mức làm rơi cốc nước đang uống. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ chồng mình sẽ cặp với Nhài. Mà sao Nhài lại có mặt ở đây? Chẳng phải cô ta đã về quê chữa bệnh rồi sao?
Tôi chạy đến trước mặt chồng, Nhài thấy bóng tôi thì hoảng hốt, nấp sau lưng chồng tôi. Chồng tôi cũng lúng túng không kém, miệng anh há hốc rồi lắp bắp:
- Em nghe anh giải thích đã.
- Tôi không cần anh giải thích gì hết. Tội anh đã rõ. Cô kia, bước ra đây cho tôi nói chuyện.
- Dạ chị tha cho em.
- Tôi đã tin tưởng cô, giao gần như toàn bộ nhà cửa cho cô quản, lương lậu cũng khá, sao cô lại phản bội tôi vậy hả? Sự việc như nào, khai đi.
- Dạ tại anh ấy cứ quyến rũ em, anh ấy bảo chị làm chuyện đấy chán lắm, anh ấy còn cho em 10 triệu một tháng và bày cho em cách giả vờ đau bụng để nghỉ làm. Những lúc đó thực ra là em toàn vào khách sạn. Hôm qua anh ấy ngủ quên nên không về.
- Trời ơi, em đừng nghe nó nói bậy, nó cứ quyến rũ anh thì có.
- Tôi không nghe các người nói nữa. Cô kia cút khỏi nhà tôi ngay, còn anh, đừng có nói gì nữa, tôi sẽ gửi đơn lên tòa.
Nói xong, tôi quay người bỏ đi, vừa đi vừa khóc. Tôi không ngờ người chồng ngày nào cũng âu yếm, khen tặng tôi đủ thứ lại hành động như vậy sau lưng tôi và giấu diếm tôi suốt 2 năm qua. Tôi mất niềm tin vào cuộc sống quá, chả nhẽ bây giờ ông chồng nào cũng dễ dàng ngoại tình như vậy sao?
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)