Chán chồng đến cổ vì anh trở thành ATM của đám bạn chơi bời

Google News

Anh lúc nào cũng coi trọng bạn bè quá mức, ăn chơi nhậu nhẹt gì cũng đến tay thanh toán vậy mà mãi anh không hiểu ra.

Lương 2 vợ chồng tôi không phải là thấp, hơn 20 triệu một tháng đáng ra phải sống thoải mái, tiết kiệm được thì đến giờ cưới nhau gần 3 năm, vợ chồng tôi vẫn chẳng có xu nào tiết kiệm, làm ra bao nhiêu hết bấy nhiêu, tất cả cũng vì chồng cả tin, bị bạn bè lợi dụng.
Hồi trước khi cưới, chúng tôi cũng thống nhất sau này tôi giữ tiền, ngoài chi tiêu sinh hoạt cũng phải tiết kiệm chút ít đề phòng những khi bất trắc. Vậy mà cưới về tôi mới biết, không hề đơn giản như thế, nhất là khi anh chơi với đám bạn chỉ giỏi lợi dụng mà thôi.
Chan chong den co vi anh tro thanh ATM cua dam ban choi boi
Ảnh minh họa. 
Đám đấy có hơn chục người, cả trai cả gái, tôi chẳng biết thân cái nỗi gì mà đi ăn uống nhậu nhẹt đâu cũng chồng tôi trả tiền. Tôi đi cùng một lần, tôi biết, lúc kêu thanh toán, ai nấy cũng đều tảng lờ đi, mình chồng tôi đứng ra trả tiền. Có khi đến mấy triệu, nhưng không một ai lên tiếng trả thêm hay đóng góp gì.
Lạ lùng nhất là những vụ ăn chơi không do chồng tôi khởi xướng, nhưng cuối cùng, người đầu têu không trả tiền mà lúc nào cũng là chồng tôi. Tôi cũng có lần khuyên chồng tỉnh táo, đừng để bạn bè lợi dụng thì anh ấy bảo tôi tính đàn bà, vụn vặt.
Cưới nhau hơn 2 năm, thu nhập không phải là thấp mà nhà tôi chả có đồng tiết kiệm nào. Tôi nghĩ mà ghét quá, lúc tôi sinh con, không được một người bạn thân nào của anh đến hỏi han, thăm nom được một câu.
Chồng tôi thì cứ bảo thủ, cho rằng bạn bè phải thoáng ra. Tôi chán lắm, không biết nên làm gì cho chồng hiểu nữa.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)