Wave RSX FI sắp trình làng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe số phổ thông Wave RSX phiên bản mới nhất được trang bị công nghệ phun xăng điện tử sẽ được Honda Việt Nam ra mắt vào tuần tới.

Mặc dù Honda Việt Nam chưa công bố thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng mẫu xe số phổ thông Wave RSX phiên bản mới nhất có trang bị công nghệ phun xăng điện tử sẽ được hãng xe Nhật trình làng vào ngày 28/2 tới. Hiện những hình ảnh cho là chụp lại catalog của Wave RSX FI đang rò rỉ trên mạng internet. Trong khi đó, một số nguồn tin tại Honda Việt Nam cũng úp mở về việc chuẩn bị cho ra mắt một mẫu xe mới của hãng tại Đà Nẵng vào cuối tháng này.
 Hình ảnh Wave RSX FI rò rỉ trên mạng.
Theo như những hình ảnh ghi lại thì Honda Wave RSX phiên bản mới phun xăng điện tử có khá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, nhất là ở phần đầu, mặt nạ và yếm xe.
Việc Honda trang bị hệ thống FI cho Wave RSX không có gì khó hiểu bởi kế hoạch "FI hóa" toàn bộ hệ thống sản phẩm đã được Honda nhắc tới từ lâu. Còn các đối thủ cạnh tranh như Yamaha hay Suzuki cũng đang tích cực đưa FI vào các sản phẩm xe số như Sirius RC FI hay Suzuki Viva FI.
Wave RSX hiện sử dụng động cơ 4 thì 110 phân khối làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,05 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mẫu xe này đang được bán với giá từ 20,5 triệu đồng cho bản vành nan hoa và 22 triệu đồng cho phiên bản vành đúc.
N.B

Bình luận(0)