Volkswagen độ kiểu quái dị với dàn đèn khủng

Google News

(Kiến Thức) - Một dân chơi giấu tên người Nga ngao du khắp các con phố trên chiếc xế độ Volkswagen của mình với dàn đèn và angten khủng bất chấp bóng tối.

Một dân chơi người Nga giấu tên khoe khoang chiếc xế độ Volkswagen của mình trang bị dàn đèn và angten siêu khủng. Dàn đèn công suất lớn gồm hàng chục chiếc được gắn phía trước và phía sau xe, từ nắp capo, nóc xe, mũi xe đến 2 bên sườn xe. Không chỉ thế, chiếc Volkswagen còn được trang bị dàn còi hú ầm ĩ phía trên nóc xe, mang lại cho xe vẻ khác biệt hiếm có.
Để cấp điện cho toàn bộ dàn đèn khủng này, dân chơi người Nga phải sử dụng rất nhiều ắc quy. Ngoài ra, anh chàng này thú nhận dàn angten cao vút trên xe được thiết kế với chức năng làm đẹp cho xe nhiều hơn là công dụng bắt sóng.
Đuôi xe được lắp một chiếc bánh lái tàu trang trí, cùng bộ khóa hình... ấm nước khá ấn tượng. Dân chơi này cho biết rất tự hào vì thành quả của mình sau nhiều tháng trời ròng rã. Chiếc xe tham dự nhiều sự kiện của giới chơi xe Nga và nhận được sự đánh giá cao của bạn bè.
Những hình ảnh độc đáo của chiếc xe độ dàn đèn khủng:
Chiếc xe của dân chơi Nga độ dàn đèn và angten khủng. 
Chế bánh lái tàu phía đuôi xe. 
Volkswagen nhận được sự quan tâm của giới chơi xe. 
 Xe sơn nhiều màu sắc khác nhau mang phong cách thể thao cá tính.
Khóa xe hình chiếc ấm phía sau đuôi xe cùng nhiều loại ổ khóa khác. 
Hải Đăng (theo ER)

Bình luận(0)