Toyota khẳng định Camry, Corolla, Vios, Yaris tại Việt Nam không lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Nhật Bản khẳng định các mẫu xe Camry, Corolla, Vios, Yaris do Toyota VN sản xuất, nhập khẩu không nằm trong chiến dịch triệu hồi bổ sung của tập đoàn này.

Liên quan đến thông báo của Tập đoàn ô tô Nhật Bản (TMC) vào ngày 11/6/2014 về việc thực hiện bổ sung cho Chiến dịch triệu hồi để thay thế cụm túi khí hành khách phía trước trên một số dòng xe được sản xuất và phân phối tại các thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương, Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh (đã được TMC thực hiện từ năm 2013), TMC khẳng định các mẫu xe do Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) sản xuất, nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Camry, Corolla, Vios và Yaris đều không thuộc diện bị ảnh hưởng của chiến dịch triệu hồi này.
 Camry, Corolla, Vios, Yaris do Toyota VN sản xuất, nhập khẩu không nằm trong chiến dịch triệu hồi bổ sung của TMC. Ảnh minh họa.
Đối với các xe Toyota nhập khẩu không chính hãng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin và sẽ thực hiện chiến dịch cho xe ngay khi nhận được sự chấp thuận từ TMC.
Tuy nhiên, trước đó, hơn 43.000 xe bao gồm 40.241 xe Innova & 2.531 xe Fortuner do TMV sản xuất và 265 xe Hilux do TMV nhập khẩu & phân phối cũng đã được thông báo triệu hồi tại Việt Nam do lỗi túi khí. Chiến dịch này nằm trong Chiến dịch triệu hồi toàn cầu của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) đối với 3,5 triệu xe được sản xuất tại các thị trường Nhật, Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Úc, Châu Á và một số khu vực, quốc gia khác.
Như Biển

Bình luận(0)