Siêu xe Koenigsegg Agera R độ carbon bóng lộn ở Cannes

Google News

(Kiến Thức) - Phiên bản đặc biệt của siêu xe Thụy Điển Koenigsegg Agera R đang có mặt tại Cannes, Pháp khoác lên mình bộ áo carbon mới tỏa sáng rực rỡ trong đêm.

Mỗi mùa hè tới, thành phố Cannes, miền nam nước Pháp lại quy tụ hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng thế giới tới dự liên hoan phim quốc tế. Những ngôi sao mang tới thành phố xinh đẹp này những siêu xe thể thao đặc biệt có giá khủng.
Mới nhất, siêu xe đến từ Thụy Điển Koenigsegg Agera R bị bắt gặp đang hiện diện tại thành phố Cannes với vẻ ngoài mới mẻ độc đáo. Bánh xe và vỏ xe được độ lại làm sợi carbon có trọng lượng nhẹ hơn so với bình thường nhưng có độ bền cao hơn. Điểm nhấn của siêu xe này là khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt của sợi carbon, khiến xe trông như tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn đường trong thành phố.
Chiếc Koenigsegg Agera R làm bằng sợi carbon phản chiếu ánh sáng lộng lẫy trong đêm tại thành phố Cannes.
Koenigsegg Agera R được coi là một trong những phiên bản hoàn hảo nhất của hãng với động cơ 1.115 mã lực, động cơ 1.400 kg xấp xỉ tỉ lệ 1:1 giống như người anh em Koenigsegg One:1 mới ra mắt. Dù đã ra mắt trong một thời gian dài nhưng Koenigsegg Agera R vẫn là một trong những siêu xe hàng đầu thế giới được nhiều đại gia săn đón.
Hải Đăng (theo AG)

Bình luận(0)