Piaggio Việt Nam xin lỗi khách về sự cố xe Vespa Primavera

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên phải triệu hồi xe tại Việt Nam, Piaggio vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự cố hi hữu của Vespa Primavera.

Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức công bố chương trình triệu hồi 10.072 xe Primavera có khả năng bị ảnh hưởng được sản xuất từ 30/09/2013 đến 17/04/2014.
Theo thông tin từ Piaggio, trong quá trình kiểm tra, Piaggio Việt Nam phát hiện bộ phận ống dẫn dầu phanh xe Primavera của một số lượng rất nhỏ xe đã được lắp đặt chưa chính xác theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio. Trong điều kiện hoạt động không ổn định như sử dụng xe trên đường mấp mô trong thời gian dài, xe có thể bị chảy dầu phanh, làm giảm hiệu quả của hệ thống phanh.
 Vespa Primavera.
Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Tuy nhiên, từ phát hiện này, Piaggio Việt Nam cho biết sẽ kiểm tra tất cả xe Primavera đã được bán trên thị trường Việt Nam. Nếu xe được kiểm tra có khả năng chảy dầu phanh nói trên sẽ được khắc phục bằng cách thay ống dẫn dầu phanh xe mới miễn phí. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề (nếu có) từ 30 phút đến 45 phút. Mọi chi phí được chi trả bởi Công ty Piaggio Việt Nam.
Lần đầu tiên để xảy ra sự cố phải triệu hồi xe tại Việt Nam, đại diện công ty Piaggio Việt Nam vừa chính thức gửi lời xin lỗi tới tất cả các khách hàng Primavera nằm trong chương trình triệu hội. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình triệu hồi nói trên, khách hàng có thể gọi điện theo số điện thoại hotline: 1800555585 hoặc email vào địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn để biết thêm chi tiết.
Như Biển

Bình luận(0)