Phiên bản đặc biệt Liberty Italia ra mắt thị trường Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Liberty Italia gia nhập thị trường trong nước kể từ hôm nay (21/8)

So với các mẫu Liberty do Piaggio Việt Nam sản xuất đang có mặt trên thị trường, Liberty Italia vừa ra mắt có điểm nhấn là sự phối màu tinh tế, thiết kế yên và tay dắt sau giống với phiên bản nhập khẩu. Đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của tem cờ Ý trên yếm và thân xe hài hòa với logo chữ “ITALIA” thêu hai bên yên xe, phối ba màu cờ Ý (xanh, trắng, đỏ) tạo điểm nhấn về nguồn gốc Ý của sản phẩm.
Liberty Italia vừa trình làng 
Sự pha trộn màu độc đáo thể hiện ở yếm sau và sàn để chân màu đen kết hợp hài hòa với màu xe trắng trên xe Liberty 3V i.e và màu xe xám titan trên xe Liberty S 3V i.e. Yên xe hai màu đen và ghi trên xe Liberty 3V i.e màu trắng và yên xe màu đỏ và đen trên xe Liberty S xám titan tạo phong cách trẻ trung cá tính.
Tương tự với các sản phẩm mới ra mắt thời gian gần đây, Liberty Italia cũng được trang bị động cơ 3V giúp xe làm giảm tiếng ồn và tăng khả năng tiết kiệm xăng tối đa. Xe chỉ tiêu hao 1,82 lít/100 km ở tốc độ không đổi 50 km/h.
Liberty Italia chính thức có mặt trên thị trường kể từ hôm nay với 2 phiên bản là bản màu trắng giá 57,5 triệu đồng, bản Liberty S Italia màu xám giá 58,5 triệu đồng.
Như Biển

Bình luận(0)