Phiên bản cực hiếm Range Rover Autobiography LWB về Việt Nam

Google News

Tại Mỹ số lượng mẫu xe này chỉ 100 chiếc. Trong số đó chỉ có 25 chiếc màu trắng và đến nay đã có 2 chiếc tại Việt Nam.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2013, phiên bản LWB (trục cơ sở kéo dài) và LWB Black Edition được làm dài thêm trục cơ sở 140 mm so với bản thông thường. Chiếc LWB Black Edition này là chiếc thứ 2 có mặt tại Việt Nam và cũng có màu trắng giống như chiếc đầu tiên được nhập về. Tại thị trường Mỹ, phiên bản Black Edition màu trắng chỉ có duy nhất 25 chiếc được sản xuất.
Việc tăng trục cơ sở thêm 140 mm đã giúp chiếc SUV có giá cao nhất của nhà Range Rover có không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.
Phien ban cuc hiem Range Rover Autobiography LWB ve Viet Nam
 
Để tăng không gian riêng tư cho người sử dụng, khoang dành cho khách phía sau còn được trang bị thêm rèm che cao cấp. Với nội thất chủ yếu là da và gỗ cao cấp, xe có cái nhìn khá sang. Vô-lăng thể thao 4 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như giải trí đa phương tiện.
Phien ban cuc hiem Range Rover Autobiography LWB ve Viet Nam-Hinh-2
 
Hàng ghế phía sau có khả năng ngả tới 17 độ và có thêm đệm chân cho hành khách nếu muốn ngả lưng thư giãn, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian. Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, bàn làm việc tích hợp khéo léo trong bệ tì tay nằm giữa 2 ghế sau.
Phien ban cuc hiem Range Rover Autobiography LWB ve Viet Nam-Hinh-3
 
Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một số chức năng và công nghệ rất hiện đại khác như các hệ thống lái xe chống trượt, hỗ trợ an toàn khi lên và xuống dốc, hệ thống massage ở hàng ghế sau, tủ làm lạnh với 1 ngăn để rượu và 2 ngăn để cốc.
Phien ban cuc hiem Range Rover Autobiography LWB ve Viet Nam-Hinh-4
 
Để phân biệt với phiên bản thường, 2 bên sườn của xe được gắn thêm 1 ký hiệu chữ L đại diện cho LWB. Xe sử dụng động cơ supercharged 5.0 lít V8 siêu nạp sản sinh công suất 510 mã lực.
Phien ban cuc hiem Range Rover Autobiography LWB ve Viet Nam-Hinh-5
 

Theo Autodaily

Bình luận(0)