Mercedes-Benz S600 Guard có khả năng chống đạn cấp VR9, tránh được những mảnh vỡ từ lựu đạn hoặc những vụ nổ tương tự. Chiếc S-Class bọc thép được làm bằng chất liệu kim loại tổng hợp bao gồm một loại thép đặc biệt được đặt ở khoảng không giữa khung xe và lớp ngoài. Để tránh vỡ vụn, chiếc xe cũng sử dụng hợp chất sợi tổng hợp chịu được nhiệt độ cao và politen. Hình ảnh các kĩ sư Mercedes kiểm tra chất lượng cửa xe S600 trước khi lắp ráp lên thân xe. Kính chắn gió dày 10cm, nặng 135kg và có lớp thép cứng dày 5cm bao quanh khoang lái và khoang hành khách. Lớp cửa dày bọc sắt bên ngoài và bọc đệm nhung bên trong dành cho khách hàng. Sức mạnh của xe đến từ động cơ tăng áp kép V12 6.0L công suất 530 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm giúp "khối thép" khổng lồ di chuyển với tốc độ lên tới hơn 100 km/h.Nội thất sang trọng, quý phái với gam màu sáng trắng làm chủ đạo. Ghế có thể ngả sâu về sau để hành khách thư giãn, nghỉ ngơi. Nhìn từ bên ngoài, S600 Guard tương tự như model thông thường, đủ không gian cho 4 hoặc 5 hành khách với dung tích khoang hành lý 350 lít.Trang bị đặc biệt dành cho S600 Guard bao gồm hệ thống cảnh báo nguy hiểm, hệ thống cung cấp không khí khẩn cấp, cửa sổ thủy lực, kính chắn gió tự làm mát hoặc sưởi nóng khi cần thiết. Do cấu trúc nguyên thép nên cấu tạo của trục xe cũng được sản xuất riêng bằng chất liệu có sức chịu lực cao, chống va đập. Bánh xe vẫn có thể chạy khi bị nổ lốp.
S600 Guard được sản xuất thủ công bởi Mercedes cho biết việc tạo nên “pháo đài” này quá phức tạp đối với các robot. Quá trình sản xuất sẽ diễn ra tại Sindelfingen, một thị trấn ở ngoại ô Stuttgart (Đức). S600 Guard sẽ sớm có mặt trên thị trường với giá bán khoảng 435.000 USD (hơn 9 tỷ đồng).
Mercedes-Benz S600 Guard có khả năng chống đạn cấp VR9, tránh được những mảnh vỡ từ lựu đạn hoặc những vụ nổ tương tự.
Chiếc S-Class bọc thép được làm bằng chất liệu kim loại tổng hợp bao gồm một loại thép đặc biệt được đặt ở khoảng không giữa khung xe và lớp ngoài. Để tránh vỡ vụn, chiếc xe cũng sử dụng hợp chất sợi tổng hợp chịu được nhiệt độ cao và politen.
Hình ảnh các kĩ sư Mercedes kiểm tra chất lượng cửa xe S600 trước khi lắp ráp lên thân xe.
Kính chắn gió dày 10cm, nặng 135kg và có lớp thép cứng dày 5cm bao quanh khoang lái và khoang hành khách.
Lớp cửa dày bọc sắt bên ngoài và bọc đệm nhung bên trong dành cho khách hàng.
Sức mạnh của xe đến từ động cơ tăng áp kép V12 6.0L công suất 530 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm giúp "khối thép" khổng lồ di chuyển với tốc độ lên tới hơn 100 km/h.
Nội thất sang trọng, quý phái với gam màu sáng trắng làm chủ đạo. Ghế có thể ngả sâu về sau để hành khách thư giãn, nghỉ ngơi. Nhìn từ bên ngoài, S600 Guard tương tự như model thông thường, đủ không gian cho 4 hoặc 5 hành khách với dung tích khoang hành lý 350 lít.
Trang bị đặc biệt dành cho S600 Guard bao gồm hệ thống cảnh báo nguy hiểm, hệ thống cung cấp không khí khẩn cấp, cửa sổ thủy lực, kính chắn gió tự làm mát hoặc sưởi nóng khi cần thiết.
Do cấu trúc nguyên thép nên cấu tạo của trục xe cũng được sản xuất riêng bằng chất liệu có sức chịu lực cao, chống va đập. Bánh xe vẫn có thể chạy khi bị nổ lốp.
S600 Guard được sản xuất thủ công bởi Mercedes cho biết việc tạo nên “pháo đài” này quá phức tạp đối với các robot. Quá trình sản xuất sẽ diễn ra tại Sindelfingen, một thị trấn ở ngoại ô Stuttgart (Đức). S600 Guard sẽ sớm có mặt trên thị trường với giá bán khoảng 435.000 USD (hơn 9 tỷ đồng).