Nhá hàng phiên bản hiếm Lamborghini Veneno Roadster tại Hồng Kông

Google News

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Veneno Roadster cuối cùng vừa được giới thiệu tại Hồng Kông và là chiếc duy nhất có nước sơn màu trắng.

Toàn bộ quá trình vận chuyển của chiếc xe Veneno Roadster màu trắng đã được đại lý đăng tải trên website của hãng. 
 
Lamborghini Veneno Roadster là siêu xe cực hiếm của Veneno được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Theo hãng, chỉ có đúng 9 chiếc được sản xuất và bán ra trên thị trường toàn cầu như là một hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Chính vì vậy, Roadster luôn được giới mê xe săn lùng. Chiếc xe sẽ được trưng bày từ 17/1 cho đến ngày 29/1 tại trung tâm Lamborghini Pop Up (tại KCP Auto Plaza, Hồng Kông).
 
Ngoài phần thiết kế mạnh mẽ và độc đáo không thể chê vào đâu được là khối động cơ V12 dung tích 6,5L hút khí tự nhiên được nâng lên từ 700 mã lực lên 750 mã lực cho phép đạt vận tốc tối đa 355 km/h. Với khối lượng 1.490 kg, Roadster có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây. 
 
So với phiên bản coupe, chiếc xe tăng tốc chậm hơn chỉ 0,1 giây do cấu trúc mui trần khiến Lamborghini Veneno Roadster nặng hơn 50 kg. Mặc dù tăng tốc chậm hơn nhưng Lamborghini Veneno Roadster lại có giá 4,4 triệu USD – đắt hơn 0,4 triệu so với phiên bản coupe.
 
Theo otoxemay

Bình luận(0)