McLaren hồi sinh siêu xe P1 GTR 71 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu McLaren P1 GTR đặc biệt được đánh giá là mạnh mẽ nhất từ trước tới nay kế thừa được những ưu điểm các phiên bản cũ có giá 71 tỷ đồng.

Hai mươi năm sau khi chiếc xe huyền thoại  F1 GTR giành chiến thắng trong cuộc đua "24 giờ" tổ chức thường niên quanh thị trấn Le Mans, Pháp, McLaren đã quyết định hồi sinh dòng xe GTR dựa trên mẫu xe đang rất thành công hiện tại của hãng là McLaren P1. Mẫu xe mới McLaren P1 GTR được đại diện của hãng đánh giá sẽ là mẫu xe mạnh mẽ nhất từ trước tới nay thuộc dòng GTR. Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
 Chiếc McLaren P1 GTR mạnh mẽ nhất của hãng McLaren chính thức công bố ra mắt.
Mẫu xe mới McLaren P1 GTR sẽ chỉ được sản xuất dựa trên đặt hàng dành cho các khách hàng đã từng sở hữu những chiếc McLaren P1 của hãng này. Giá bán được tiết lộ khoảng 1,98 triệu Bảng (khoảng 71 tỷ VND) bao gồm cả một khóa dạy lái an toàn cũng như tư vấn độc quyền về những điều cần biết của dòng xe P1, quyền truy cập các hệ thống mô phỏng lái xe cũng như tham gia tối thiểu 6 sự kiện quốc tế lớn do hãng McLaren tổ chức. Số lượng xe được sản xuất chưa được công bố tuy nhiên số lượng khách hàng nhận được mẫu xe mới này dự kiến sẽ hết sức hạn chế. 
Sự ra đời của P1 GTR sẽ là đối thủ cạnh tranh với dòng xe Ferrari LaFerrari và có thể là một mẫu Porsche 918 Spyder sẽ ra mắt trong thời gian tới. 
Hải Đăng (theo TSK)

Bình luận(0)