Lộ diện những hình ảnh hot nhất của Volkswagen Polo SUV

Google News

(Kiến Thức) - Volkswagen đã khẳng định sẽ đánh mạnh vào Nissan Juke bằng sản phẩm SUV mới của mình. Và những hình ảnh mới đưa ra thực sự khiến ta hy vọng.

Chiếc xe sử dụng kiến trúc MQB linh hoạt của tập đoàn VW và có khả năng học hỏi những nền tảng tuyệt vời từ các đàn anh đi trước như SEAT và Skoda. Sự đầu tư đó cho thấy VW đang khởi động một cuộc tấn công lớn vào thị trường SUV.
Lo dien nhung hinh anh hot nhat cua Volkswagen Polo SUV
 
Tiến sĩ Heinz-Jakob Neuser, thành viên hội đồng quản trị VW nói: "Trong tương lai chúng tôi sẽ có ít nhất một chiếc SUV trong mỗi phân đoạn bao gồm một chiếc SUV Golf và Polo SUV. Thị trường cốt lõi cho Polo SUV sẽ là Trung Quốc, Nam Mỹ và châu Âu."
Với các đối thủ SUV mới như Mazda CX-3Honda HR-V ra mắt trong năm nay, VW không muốn bị bỏ lại phía sau. VW đã chứng minh bản lĩnh của mình bằng cách tiết lộ các khái niệm T-ROC 2014 tại Geneva Motor Show. 
Lo dien nhung hinh anh hot nhat cua Volkswagen Polo SUV-Hinh-2
 
Chủ tịch và CEO của VW Group của Mỹ, Michael Horn, nói: "Các công ty đang sản xuất xe SUV như điên vào lúc này. Chúng tôi cần phản ứng nhanh với những gì thị trường đang làm và những gì khách hàng muốn trong mỗi phân đoạn."
Neuser tiết lộ rằng Taigun - một VW nhỏ của SUV vẫn đang trong giai đoạn xem xét. Giám đốc điều hành VW đánh giá nó sẽ phổ biến như một chiếc xe trên toàn thế giới.
Lo dien nhung hinh anh hot nhat cua Volkswagen Polo SUV-Hinh-3
 
Trong khi CrossBlue và CrossBlue Coupe được thiết kế cho thị trường Mỹ và Trung Quốc trong ngắn hạn, VW hướng tới việc cung cấp một chiếc SUV  cho châu Âu và phát triển hơn nữa.
T.Y (Theo autoexpress)

Bình luận(0)