Lãi lớn, xe Kia vẫn giảm giá gần 30 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù thắng lớn trong tháng 4 với mức doanh số tăng kỷ lục 66% nhưng Kia vẫn tiếp tục giảm giá tới gần 30 triệu đồng trong tháng 5.

Trong tháng 4 vừa qua, hãng xe Hàn Quốc Kia thắng lớn tại Việt Nam với mức tăng tới 66% so với cùng kỳ.
Cụ thể theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong tháng 4 vừa qua, Thaco Kia bán được 947 chiếc, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2013. Sự tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào sự bùng nổ của hàng loạt mẫu xe mới, trong đó doanh số cao nhất là Picanto/Morning với 461 chiếc.
 Lãi khủng, xe Kia vẫn giảm giá gần 30 triệu đồng.
Cùng đóng góp vào sự tăng trưởng của Kia tại Việt Nam là mẫu Kia K3 với lượng xe bán ra trung bình đạt hơn 300 chiếc/tháng, tiếp tục là mẫu sedan hạng C bán chạy tại Việt Nam. Ở phân khúc SUV, Kia New Sorento vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm cả về thiết kế, trang bị tiện nghi, sức mạnh động cơ, vận hành và giá bán. Sự thành công của K3 và New Sorento góp phần quan trọng cho sự tăng trưởng của doanh số Kia trong tháng 4 vừa qua.
Ngoài Sportage, Optima đang ngày càng hút khách, Rio đang dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B.
Trong 4 tháng đầu năm 2014, Thaco Kia bán ra 3.121 chiếc, tăng 33% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm thành công rực rỡ của thương hiệu xe Kia tại Việt Nam.
Mặc dù thu lãi lớn nhờ doanh số cao nhưng hãng xe Hàn Quốc vừa công bố vẫn tiếp tục tung ra đợt giảm giá gián tiếp lên tới gần 30 triệu đồng trong tháng 5 thông qua nhiều quà tặng giá trị từ 8-26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực cho. Khách hàng.
 Mức ưu đãi của Thaco Kia trong tháng 5.
Như Biển

Bình luận(0)